Hãng xe ôtô khác

Ferrari F8 Tributo và Spider với bản độ mạnh 850 mã lực từ Keyvany

Siêu xe Ferrari F8 Tributo và Spider nhận được bản nâng cấp sức mạnh đến từ hãng độ Keyvany mang tên Keyvany 850HP .

Ferrari F8 Tributo độ Keyvany


Nguyên bản, Ferrari F8 Tributo và Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L, cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Đúng như tên gọi, xe được nâng cấp hiệu suất cho phép tăng công suất đầu ra lên 850 mã lực tại 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 922 Nm tại 3300 vòng/phút. Động cơ V8 3.9L có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 351 km/h.

Thân xe Ferrari F8 Tributo độ Keyvany


Ngoài ra, thân xe của F8 cũng được Keyvany nâng cấp bằng cách sử dụng các thành phần bằng sợi carbon siêu nhẹ và có độ bền cao. Công ty đã sử dụng các vật liệu công nghệ cao với cấu trúc vải đặc biệt để sản xuất các miếng chèn nắp ca-pô, ốp sườn xe, ốp gương, bộ khuếch tán sau, cánh gió sau và tất cả bộ phận bổ sung.

Mâm xe của Ferrari F8 Tributo độ Keyvany


Tiếp đến, siêu xe Ý còn được tăng lực xuống trục trước và sau và tối ưu hóa hệ thống thông gió của bộ truyền động. Khách hàng có thể chọn hai loại mâm xe khác nhau là thiết kế 5 chấu kép hoặc nan hoa chữ Y. Cả hai đều có kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau.

Vô-lăng của Ferrari F8 Tributo độ Keyvany


Điểm nhấn thân xe với bộ mâm hợp kim nhôm đúc nguyên khối K6 kích thước 21/22 inch với 5 chấu kép thể thao. Nội thất đã loại bỏ vô lăng tiêu chuẩn và thay thế bằng loại thể thao mới, kích thước lớn với túi khí, dải cửa và lẫy chuyển số được làm từ sợi carbon, trong khi bàn đạp được làm từ nhôm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục