Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Urus mới mẻ hơn với gói độ từ Liberty Walk

Sau những gói nâng cấp dành riêng cho Aventador, Huracan… gói độ thân rộng đầu tiên cho mẫu Lamborghini Urus vừa được Liberty Walk chính thức giới thiệu .

Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk


Hãng độ Nhật Bản chia sẻ chung ngôn ngữ thiết kế thân rộng đặc trưng trên sản phẩm mới của mình, với 2 loại chất liệu là sợi tổng hợp và sợi carbon .

Hông xe Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk


Ốp cản trước và sau, ốp hông, cánh gió sau, cánh gió tại nắp capo, viền bánh xe thân rộng, nắp capo có khe thoát gió là các chi tiết mới được nâng cấp.

Cản trước của Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk


Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà có thể chọn lựa từng chi tiết khác nhau. Mức giá của từng chi tiết này dao động từ khoảng 3.000 USD đến hơn 12.000 USD.

Mâm xe của Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk


Chủ xe phải bỏ ra khoảng 36.300 USD cho chất liệu sợi tổng hợp và 57.530 USD cho chất liệu sợi carbon gia cường nếu muốn mua trọn gói.

Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk vẫn dùng động cơ V8 4L


Hệ thống vận hành như động cơ hay hệ thống treo… Liberty Walk sẽ không can thiệp vào ở gói độ này, Urus vẫn được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L mạnh 650 mã lực.

Cản sau của Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk


Frequency Intelligent Exhaust, mâm Forgiato hoặc LD97 là các đối tác lâu năm sẽ được hãng độ Nhật Bản phối hợp cùng để thực hiện dự án này.

Lamborghini Urus với gói độ thân rộng từ Liberty Walk sẽ ra mắt vào tháng 11/2022


Trong triển lãm SEMA Show được tổ chức tại Las Vegas vào tháng 11 năm nay, Lamborghini Urus Liberty Walk sẽ được trình làng trước công chúng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cản trước hầm hố quá 👍
Urus được mấy hãng độ cưng quá nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục