Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Huracan với ngoại thất lấy cảm hứng từ xe đua xuất hiện tại TP.HCM

Trong bài là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu ngoại hình ấn tượng được bắt gặp xuất hiện bên trong một khu đô thị tại TP Thủ Đức, TP.HCM. Theo tìm hiểu, nữ chủ nhân của chiếc xe đang sinh sống tại Bạc Liêu.

Lamborghini Huracan LP 610-4


Ngoại thất xe được phủ bởi lớp decal phối ba tông màu là xanh chuối - xanh dương - đen, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Lamborghini Essenza SCV12 và mất đến 7 ngày thi công.

Đầu xe của Lamborghini Huracan LP 610-4


Trước đó, xe có màu xanh cốm Verde Mantis nguyên bản. Sau đó xe được một garage tại quận 7, TP.HCM thực hiện đổi màu ngoại thất sang màu đỏ Rosso Mars bằng phương pháp sơn trực tiếp.

Thân xe của Lamborghini Huracan LP 610-4


Ngoài ra trước đó chiếc siêu xe này còn được nâng cấp bodykit Verona Edizione của hãng độ Đức Vorsteiner, với hai chi tiết được làm từ sợi carbon, bao gồm ốp sườn và cánh gió cỡ lớn phía sau.

Ống xả của Lamborghini Huracan LP 610-4


Di chuyển ra phía đuôi xe, hệ thống ống xả cũng được độ lại từ thương hiệu Đài Loan Innotech Performance Exhaust (iPE), mang đến âm thanh to hơn nguyên bản và cải thiện hiệu năng vận hành.

Mâm xe của Lamborghini Huracan LP 610-4


Điểm nhấn hai bên thân xe là bộ mâm là loại 5 chấu kép được sơn đen, tạo hình bông hoa, đi kèm cùm phanh màu xám.

Lamborghini Huracan LP 610-4 dùng động cơ V10 5.2L


“Trái tim” Lamborghini Huracan LP 610-4 chính là khối động cơ V10, dung tích 5.2L hút khí tự nhiên , sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và 560 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 325 km/h.

Đuôi xe của Lamborghini Huracan LP 610-4


Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Huracan LP 610-4 cạnh tranh cùng McLaren 650S và Ferrari 488 GTB.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục