Hãng xe ôtô khác

Isuzu MU-X thay đổi diện mạo với gói độ từ Arctic Trucks

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu MU-X vừa được giới thiệu bản độ đến từ Arctic Trucks chi nhánh ở Nga . Chiếc xe đã được thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài. Mẫu xe 7 chỗ của Isuzu sở hữu bộ lốp địa hình rất hầm hố và chắc chắn.

Isuzu MU-X với bản độ từ Arctic Trucks
Lốp xe Isuzu MU-X với bản độ từ Arctic Trucks


Arctic Trucks nâng cấp cho xe bộ lốp mới A/T 35 inch (315/70 R17) to lớn, và để phù hợp thì hãng độ cũng kịp thời lắp bộ vè chắn bùn mở rộng ở phía trước và sau. Hệ thống giảm xóc cũng được điều chỉnh để phù hợp với lốp mới, đồng thời tăng khoảng sáng gầm lên mức 278 mm, cao hơn rất nhiều so với mức 235 mm ở xe nguyên bản.

Nhằm giúp xe leo các con dốc đứng tốt hơn hãng độ đã nâng các thông số góc tới, góc thoát lên.Ngoài ra, Arctic Trucks cũng lắp ống thở, tấm chắn gầm cùng bộ tời điện có sức kéo lên tới 5,6 tấn.

Đầu xe Isuzu MU-X với bản độ từ Arctic Trucks
Thân xe Isuzu MU-X với bản độ từ Arctic Trucks


Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel tăng áp 4 xy-lanh dung tích 3.0L sản sinh công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe có thêm cấu hình động cơ 1.9L và hộp số sàn.

Chi phí cho gói nâng cấp này hiện chưa được Arctic Trucks tiết lộ nhưng hãng cho biết, quá trình nâng cấp mất 20 ngày để thực hiện và hoàn thành các thủ tục để xe lăn bánh ngoài đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục