Hãng xe ôtô khác

Volvo XC90 đời mới đổi tên thành Embla, thay đổi thiết kế toàn diện

Volvo XC90 thế hệ thứ 2 đã được ra mắt công chúng từ hơn 8 năm trước. Mặc dù sở hữu độ an toàn và thiết kế được đánh giá cao nhưng để tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ buộc mẫu xe này phải tiến hành nâng cấp.

Dự đoán thiết kế Volvo XC90 đời mới ra mắt vào đầu năm sau 


Mới đây, ảnh đăng ký bản quyền của thế hệ Volvo XC90 kế tiếp đã xuất hiện và thông qua đó, Kolesa.ru - trang web nổi tiếng về tốc độ và khả năng phác thảo xe mới trên thị trường - phục chế lại thành ảnh "hoàn chỉnh có màu".

Đuôi xe Volvo XC90 mới


Với hình ảnh lộ diện cho thấy kết cấu tản nhiệt trên xe dạng khép kín, nhiều khả năng sẽ không còn một bản chạy động cơ đốt trong như những thông tin trước đây, gợi ý về việc có 2 bản song song xăng - điện.

Tên gọi Volvo XC90 cũng đã được khẳng định sẽ đổi sang "tên gọi hoàn chỉnh" thay vì dùng số kết hợp chữ cái như trước. Một số dự đoán cho rằng nó là " Embla ", theo đăng ký bản quyền mới của thương hiệu Thụy Điển lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu (cụ thể là tên người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử).

Một phần nội thất của thế hệ mới cũng đã được bật mí cho thấy chiếc SUV có màn cảm ứng trung tâm dạng dọc, hốc gió điều hòa trải dài xuyên suốt táp lô (phần nào đó giống Honda Civic mới), vô lăng có dàn nút bấm cảm ứng đa năng 2 bên…

Volvo XC90 lộ diện một phần nội thất


Trong tương lai, Volvo sẽ còn cho ra mắt chiếc XC100 cỡ lớn hiện đang trong quá trình hoàn thiện. Xe cũng sẽ sử dụng kết cấu truyền động thuần điện với nền tảng thiết kế lấy từ concept Recharge (2021).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
đổi tên là đúng, mấy hãng xe để số vào tên khó nhớ thật sự


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục