Hãng xe ôtô khác

Chiêm ngưỡng SUV "có tiền cũng khó mua" Range Rover SV Carmel Edition 2023

Land Rover đã mang đến sự kiện Monterey Car Week trong khuôn khổ triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance 2022 tại Mỹ phiên bản đặc biệt mới mang tên Range Rover SV Carmel Edition 2023 mới. Phiên bản này chỉ sản xuất giới hạn 17 chiếc và dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.

Range Rover SV Carmel Edition 2023


Range Rover SV Carmel Edition 2023 được phát triển dựa trên Range Rover SV thế hệ mới nhất, lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp của bờ biển Carmel, chỉ cách Monterey 15 phút đi xe.

Ghi điểm ở phiên bản này màu sơn ngoại thất nâu Satin Bronze độc quyền. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim đa chấu 23 inch sơn 2 màu, tạo cảm giác "tông xuyệt tông" với ngoại thất.

Mâm xe của Range Rover SV Carmel Edition 2023


Ngoài ra, Range Rover SV Carmel Edition 2023 còn trang bị đèn chào mừng do bộ phận SV Bespoke chế tạo. Đèn này có tác dụng chiếu sáng mặt đất vào buổi tối.

Không thua kém ngoại thất, nội thất của phiên bản này cũng khiến người dùng choáng ngộp trước độ xa hoa. Trên xe sử dụng ghế trước bọc da màu xanh Liberty Blue, tương phản với ghế sau bọc da màu nâu Caraway.

Thân xe của Range Rover SV Carmel Edition 2023


Trong khi hàng ghế “chủ tịch” phía sau của Range Rover SV Carmel Edition 2023 được tách rời bằng cụm điều khiển trung tâm kéo dài như vách ngăn. Ngoài ra, ghế sau còn đi kèm bàn gấp Club Table và hộc đựng cốc chỉnh điện. Bên cạnh đó là tủ lạnh nhỏ với ly pha lê Dartington Crystal.

Nội thất của Range Rover SV Carmel Edition 2023


Cần số và các núm xoay trên xe được bọc sứ màu trắng Gloss White sang trọng cho xe. Trong khi đó, những khu vực khác được phủ sứ màu trắng Satin White. Cuối cùng là ốp bậc cửa đặc biệt và ghế sau thêu logo "Carmel Edition" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản giới hạn của Range Rover SV 2023.

Ghế ngồi trên Range Rover SV Carmel Edition 2023


Range Rover SV Carmel Edition 2023 lấy sức mạnh từ khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.4L quen thuộc . Động cơ này tạo ra công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 749 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bàn gấp trên Range Rover SV Carmel Edition 2023


Tại thị trường Mỹ, Range Rover 2023 bản đặc biệt có giá lên đến 345.000 USD, cao hơn cả Rolls-Royce Cullinan tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hãng Land Rover chỉ dành suất mua Range Rover SV Carmel Edition 2023 cho những vị khách ghé thăm Range Rover House nằm trên cao nguyên Carmel.

Đuôi xe của Range Rover SV Carmel Edition 2023


Được biết, Range Rover House là nơi nghỉ dưỡng đầu tiên dành cho khách hàng của hãng Land Rover ở khu vực Bắc Mỹ. Nhìn ra vịnh Monterey, Range Rover House là một trong những địa điểm đặc biệt trên toàn cầu của hãng Land Rover. Chỉ những khách hàng được hãng Land Rover mời mới có cơ hội ghé thăm Range Rover House.

Đầu xe của Range Rover SV Carmel Edition 2023


Khi đến đây, ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí, khách hàng của Land Rover còn có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc xe phiên bản giới hạn mới như Range Rover SV Carmel Edition 2023. Ngoài ra, hãng Land Rover còn trưng bày cả xe Range Rover và Range Rover Sport mới tại đây. Khi mua Range Rover SV Carmel Edition 2023, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 bộ gậy đánh golf của Titleist Performance Institute.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục