Hãng xe ôtô khác

Xe thể thao chạy điện DeLorean Alpha 5 lộ diện, trang bị cửa cánh chim gây chú ý

Mẫu xe điện DeLorean Alpha 5 đã chính thức lộ diện tại Pebble Beach Concours d’Elegance với hình dáng của một chiếc GT, xe mang cấu hình 2+2.

Đáng chú ý trên Alpha 5 chính là cửa xe có cơ cấu mở hình cánh chim độc đáo. Tuy nhiên do chưa được sản xuất đại trà nên Alpha 5 có mặt tại sự kiện lần này là bản concept.

DeLorean Alpha 5
DeLorean Alpha 5 màu cam cá hồi


Theo đó, chiếc xe xuất hiện với vẻ ngoài màu cam cá hồi lạ mắt cùng các chi tiết màu đen tạo điểm nhấn. Bộ vành mang phong cách riêng biệt. Alpha 5 có chiều dài 4.995 mm, chiều rộng 2.044 mm.

Cấu trúc xe điện mà DeLorean sử dụng trên Alpha 5 chưa được tiệt lộ nhưng nhà sản xuất cho biết, xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh cùng động cơ điện mạnh mẽ giúp Alpha 5 tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

Mẫu xe điện này có tốc độ tối đa dự kiến là 250 km/h, phạm vi hoạt động ước tính là 483 km nhờ bộ pin 100 kWh . Alpha 5 cũng sẽ được trang bị hệ thống treo thích ứng đa chế độ.

DeLorean Alpha 5 trang bị cửa cánh chim
Nội thất của DeLorean Alpha 5
Mâm xe của DeLorean Alpha 5
Thân xe của DeLorean Alpha 5


DeLorean sẽ mở bán Alpha 5 vào năm 2024, sau đó hãng sẽ mở rộng dải sản phẩm xe điện cùng nhiều kiểu dáng, kích thước lớn hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục