Hãng xe ôtô khác

Range Rover SV Carmel Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 17 chiếc

Trong chuỗi sự kiện Monterey Car Week vừa qua diễn ra ở California, hãng xe Range Rover đã cho ra mắt mẫu xe đặc biệt của hãng mang tên Range Rover SV Carmel Edition , được phát triển bởi đội ngũ SV Bespoke và chỉ 17 chiếc được xuất xưởng dành riêng cho những vị khách VIP của thương hiệu.

SV Bespoke đã tạo ra Range Rover SV Carmel Edition đẳng cấp chưa từng thấy, khi lấy nền tảng từ chiếc Range Rover SVAutobiography trục cơ sở dài đầu bảng. Điểm nhấn của Range Rover SV Carmel Edition bao gồm màu sơn đồng Satin Bronze độc quyền và bộ mâm 23 inch phay bóng Diamond Turned hoàn thiện trong tông màu xám Sark Grey Gloss đi kèm trang trí màu Satin Bronze.

Range Rover SV Carmel Edition
Hông xe Range Rover SV Carmel Edition


Sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi, chiếc SUV hạng sang này cung cấp trải nghiệm thượng hạng cho hành khách trên các phiên bản. Nội thất được bọc da Near-Aniline 2 tông màu, gồm màu xanh dương Liberty Blue ở phía trước và màu nâu Caraway ở hàng ghế sau.

Thân xe Range Rover SV Carmel Edition
Mâm xe Range Rover SV Carmel Edition


Xe còn có một số chi tiết thú vị khác như ốp bậc cửa SV Bespoke, hình thêu Carmel Edition, các nút điều khiển bằng gốm màu Gloss White… Ngoài ra, hành khách ngồi hàng ghế sau sẽ được tận hưởng sự thoải mái với bàn gấp Club, khay đựng cốc đóng mở điện và tủ lạnh với bộ đồ pha lê Dartington Crystal được khắc logo SV.

Tay số của Range Rover SV Carmel Edition


Sức mạnh của Range Rover SV Carmel Edition 2023 đến từ khối động cơ xăng V8, dung tích 4.4L tăng áp kép , cho công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 749 Nm.

Ghế của Range Rover SV Carmel Edition
Bệ đỡ tay ở hàng ghế sau Range Rover SV Carmel Edition


Nhiều đại gia Việt sẽ có ao ước sở hữu cho mình một chiếc Range Rover SV Carmel Edition bởi giá bán sau thuế của xe là 30 tỷ và chỉ có 17 chiếc được sản xuất. Xe có giá khởi điểm từ 345.000 USD tương đương hơn 8 tỷ đồng, và cao hơn cả Rolls-Royce Cullinan có giá bán từ 341.500 USD tương đương 7,996 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc xe thể hiện được đẳng cấp người lái
Sang từ ngoài vào trong


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục