Hãng xe ôtô khác

Dodge Challenger Shakedown ra mắt công chúng với số lượng giới hạn chỉ 1.000 chiếc

Tiếp nối các dòng xe khác ngừng sản xuất xe sử dụng động cơ đốt trong, Dodge đã giới thiệu với công chúng 7 phiên bản cuối cùng dùng loại động cơ này với dòng xe "Last Call". Hãng xe đến từ Mỹ sẽ lần lượt giới thiệu các phiên bản này cho đến thời điểm diễn ra triển lãm SEMA 2022 tại Las Vegas vào tháng 11 năm nay.

Dodge Challenger Shakedown


Phiên bản đầu tiên sẽ có tên là trong 7 chiếc sẽ có tên là Shakedown , dành riêng cho mẫu Challenger R/T Scat Pack và Challenger R/T Scat Pack Widebody. Phong cách của biến thể này được lấy cảm hứng từ bản concept Dodge Shakedown Challenger tại triển lãm SEMA 2016. Chiếc xe sở hữu ngoại hình của những mẫu Challenger cổ điển nhưng mang trong mình khối động cơ HEMI 6.4L, đi kèm bộ nâng cấp Mopar 392 Crate HEMI.

Đầu xe Dodge Challenger Shakedown


Trên thế giới, chỉ sản xuất đúng 1.000 chiếc Challenger Shakedown , trong đó gồm 500 chiếc Challenger R/T Scat Pack với màu sơn xám Destroyer Grey. 500 chiếc Challenger R/T Scat Pack bản thân rộng sẽ mang ngoại thất đen Pitch Black. Cả 2 đều mang họa tiết các đường chỉ đỏ và đen chạy dọc theo chiều dài thân xe, logo "392" màu đỏ nằm về 2 bên thân xe, logo "Shakedown" tại đuôi gió khí động học, mâm 20 inch, kẹp phanh Brembo đỏ.

Nội thất của Dodge Challenger Shakedown


Xe sử dụng tông màu đen ở nội thất , đi cùng với đó là các đường chỉ màu đỏ tương phản. Các bề mặt trong khu vực này được chế tác từ chất liệu da cao cấp Nappa và Alcantara. Dây đai an toàn màu đỏ Demonic Red là trang bị tiêu chuẩn.

Trần xe Dodge Challenger Shakedown


Cung cấp sức mạnh cho Challenger R/T Scat Pack sẽ là khối động cơ V8 dung tích 6.4L , công suất tối đa 485 mã lực. Sức mạnh của chiếc xe được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Tại Mỹ, Dodge Challenger R/T Scat Pack và Challenger R/T Scat Pack Widebody có mức giá khởi điểm lần lượt là 46.100 USD và 52.445 USD. Giá chính thức của phiên bản Shakedown sẽ được công bố tại triển lãm SEMA 2022.

Hông xe Dodge Challenger Shakedown
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
có tiền chơi chiếc này mới đúng chất hầm hố, không đụng hàng
Đầu xe bớt dài hơn trước, nhìn sang hơn hẳn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục