Hãng xe ôtô khác

Xuất hiện Lamborghini Aventador độ SVJ bản giới hạn ở hầm đổ xe tại TP. HCM

Mới đây, tại một hầm đỗ xe ở TP.HCM đã xuất hiện chiếc Lamborghini Aventador độ SVJ bản giới hạn khiến giới mê xe trong nước có một phen trầm trồ, lý do là bởi đây là chiếc xe Lamborghini Aventador hiếm hoi ở Việt Nam có ngoại thất sơn màu đen.

Được biết, nguyên bản của bản độ này là Lamborghini Aventador LP700-4 , nhưng sau đó, mẫu xe này được ông chủ một showroom bán siêu xe ở nước bạn độ lại bộ body kit bản giới hạn Aventador SVJ, với sự thay đổi về phần đầu và đuôi xe. Sau đó, xe còn được ra biển tên riêng của người này.

Siêu xe Lamborghini với ngoại hình bản giới hạn Aventador SVJ xuất hiện tại Sài thành


Hiện mẫu xe hàng “nhái” của Lamborghini Aventador SVJ đã xuất hiện tại Sài thành và nhận được sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Điểm khác biệt của xe chính là biển số đã thay đổi 1 lần nữa, phù hợp với chủ xe mới.

Nhìn từ ngoại thất , dễ dàng nhận thấy phần đầu của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này đã được nâng cấp cản va trước và hốc gió của phiên bản Lamborghini Aventador SVJ ước tính đã có 5 chiếc được mang về nước bao gồm bản Coupe và Roadster.

Phần đầu xe đã được độ lên body kit của bản Lamborghini Aventador SVJ


Nhưng khi nhìn từ hông xe, ngoại hình vẫn là của bản Lamborghini Aventador LP700-4 với hốc gió thường, nhưng được chủ nhân nâng cấp lên bộ mâm độ sơn màu vàng crôm rất nổi bật trên bộ áo nguyên bản màu đen của xe.

Phần đuôi của chiếc siêu xe này cũng đã được độ lên bản Lamborghini Aventador SVJ với cản va sau và cánh gió đuôi cố định là điểm nhấn của xe.

Bên hông chỉ độ lại bộ mâm rất nổi bật và đằng sau xe có cánh gió đuôi của SVJ


Về mặt động cơ, sẽ không có sự thay đổi nào với chiếc siêu xe Lamborghini độ bản giới hạn Aventador SVJ mới xuất hiện tại Sài Thành. Cụ thể, xe vẫn trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít , sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Đi kèm khối động cơ trên là hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit SVJ chỉ mất thời gian 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục