Hãng xe ôtô khác

Khám phá Lamborghini Aventador Ultimae màu hồng giá 1 triệu USD

Trước khi chấm dứt việc sản xuất dòng xe sử dụng động cơ đốt trong V12 hút khí tự nhiên, hãng xe nước Ý Lamborghini đã cho ra mắt biến thể cuối cùng là Aventador LP 780-4 Ultimae .

Lamborghini Aventador Ultimae
Hông xe Lamborghini Aventador Ultimae


Chỉ có 600 chiếc được sản xuất trên toàn cầu , trong đó, với phiên bản Coupe sẽ là 350 chiếc và còn lại là 250 chiếc Roadster.

Đầu xe Lamborghini Aventador Ultimae


Khách hàng sẽ được cung cấp 18 màu sơn ngoại thất để lựa chọn, đồng thời hơn 300 màu sơn đặc biệt được cá nhân hoá đảm nhiệm bởi đội ngũ Ad Personam của Lamborghini.

Thân xe Lamborghini Aventador Ultimae


Màu nguyên bản của chiếc xe được cho là trắng Balloon White . Tuy nhiên, ngoại thất của siêu xe này đã được làm mới với màu hồng lạ mắt.

Đèn pha của Lamborghini Aventador Ultimae
Cản gió của Lamborghini Aventador Ultimae
Ốp gương của Lamborghini Aventador Ultimae
Cản sau của Lamborghini Aventador Ultimae


Xe được trang bị gói khí động học đặc trưng của Aventador Ultimae thừa hưởng những công nghệ mới nhất từ phiên bản hiệu suất cao Aventador SVJ.

Mâm xe Lamborghini Aventador Ultimae


Xe sử dụng bộ mâm 7 chấu chữ Y đặc trưng đi kèm đĩa phanh tiêu chuẩn carbon ceramic, kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.

Hàng ghế trước của Lamborghini Aventador Ultimae
Logo trên ghế của Lamborghini Aventador Ultimae
Ghế của Lamborghini Aventador Ultimae
Logo trên táp-lô của Lamborghini Aventador Ultimae


Về nội thất , bên trong xe được sử dụng tông màu đen chủ đạo Nero Ade đan xen cùng nhiều chi tiết tương phản màu vàng kim, chế tác từ chất liệu da cao cấp, Alcantara và sợi carbon…

Màn hình trên Lamborghini Aventador Ultimae


Ngoài ra, xe còn sở hữu màn hình giải trí trung tâm TFT có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, cho phép hiển thị chế độ lái cũng như điều chỉnh các tính năng tiện nghi trên xe.

Động cơ của Lamborghini Aventador Ultimae


Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae là khối động cơ V12 dung tích 6.5L , công suất tối đa 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

Tay số của Lamborghini Aventador Ultimae


Đi kèm khối động cơ này là hộp số 7 cấp ly hợp đơn ISR để truyền sức mạnh xuống 4 bánh xe, có khả năng sang số trong khoảng 50 mili giây.

Siêu xe này chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 355 km/h. Phiên bản Roadster có thời gian tăng tốc chậm hơn khoảng 0,1 giây.

Đuôi xe Lamborghini Aventador Ultimae


Một số công nghệ nổi bật khác trên Aventador Ultimae : hệ thống đánh lái bánh sau, cánh gió khí động học chủ động với 3 chế độ mở…

Lamborghini Aventador Ultimae được bán với giá 988.888 USD


Hiện Lamborghini Las Vegas đang rao bán chiếc Aventador Ultimae màu hồng này với mức giá là 988.888 USD, gần gấp đôi mức giá chính hãng khi siêu xe này ra mắt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái màu hết nước chấm 🤤🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục