Hãng xe ôtô khác

Bentley Bentayga EWB Mulliner ra mắt với nhiều tác phẩm nghệ thuật bên trong nội thất

Vừa qua, trong sự kiện Monterey, có rất nhiều hãng xe đã cho ra mắt các mẫu xe mới của mình, Bentley cũng không phải ngoại lệ khi hãng đã giới thiệu với công chúng chiếc Bentayga EWB Mulliner độc nhất vô nhị với nội thất đặc biệt khắc họa hình ảnh những mẫu xe đặc biệt đến từ bộ phận Mulliner.

Bentley Bentayga EWB Mulliner: Bản đặc biệt với những bức họa trang trí tinh xảo bậc nhất


Về ngoại thất , chiếc Bentayga EWB Mulliner mới này tỏ ra không có gì nổi bật, nhưng các tấm veneer được sở AirBrush đã tôn vinh các nghệ nhân.

Trong Tuần lễ xe hơi Monterey, Bentley đã giới thiệu chiếc Bentayga EWB Mulliner độc nhất vô nhị với nội thất đặc biệt
Điều hòa trên Bentley Bentayga EWB Mulliner


Ban đầu, các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi đội ngũ Thiết kế Mulliner nhưng sau đó những tấm ốp này đã được Piers Dowell và Lewis Warby tái tạo một cách cẩn thận trên ván gỗ.

Cửa của Bentley Bentayga EWB Mulliner


Nhằm tôn vinh Bacalar, Flying Spur Mulliner, Blower Continuation Series và 1939 MkV Corniche, các tấm ốp này được đặt ở các vị trí khác nhau trên xe. Hai tấm còn lại nằm trên bảng điều khiển được thiết kế với các đường màu nối liền với các bức tranh ở hai bên cửa xe.

Về nội thất , bên trong Bentayga EWB Mulliner không chỉ có nhưng các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt mà còn được bọc da màu xanh lá cây Portland và Cumbrian với các đường chỉ khâu tương phản và hình thêu Bentley trên tựa lưng.

Khoang lái của Bentley Bentayga EWB Mulliner


Đáng chú ý, hàng ghế thương gia phía sau của mẫu xe này được mệnh danh là "ghế ô tô tiên tiến nhất trên thế giới" vì có khả năng điều chỉnh 22 hướng, hệ thống cảm biến khí hậu tự động và điều khiển tư thế ngồi cho hành khác.

Bên ngoài của chiếc crossover siêu sang này có màu sơn Cumbrian Green, các điểm nhấn mạ chrome sáng và trang bị bộ mâm bóng 22 inch. Mẫu xe cũng dài hơn 180 mm so với Bentayga tiêu chuẩn, từ đây đem đến không gian thực sự rộng rãi cho xe.

Bentley Bentayga EWB Mulliner mang trên mình nhiều tác phẩm nghệ thuật trên xe


Về kích thước , so với phiên bản thông thường thì mẫu Bentayga EWB này có chiều dài cơ sở dài hơn 180 mm, tăng từ mức 2.995 mm lên 3.15 mm.

Bentley cho biết, khoang sau của xe sẽ là nơi dồn tất cả phần không gian mở rộng thêm của xe, từ đây mang đến không gian nội thất rộng nhất phân khúc, các đối thủ của chiếc xe sẽ không thể nào “địch lại” với ưu thế này.

Hông xe Bentley Bentayga EWB Mulliner


Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe sang này sẽ là khối động cơ V8 4.0 lít có khả năng sản sinh công suất 542 mã lực, mô-men xoắn 770 Nm với khả năng tăng tốc từ 0 - 97 km/h trong vòng 4,6 giây và có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 290 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục