Hãng xe ôtô khác

Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài với tổ hợp trang trí nội thất giá chỉ 24 tỷ đồng

Được trình làng vào hồi đầu tháng 05 năm 2022, mới đây, Bentley Bentayga bản trục cơ sở dài (EWB) đã chính thức được đưa vào sản xuất. Với mức độ hoàn thiện cầu kỳ và tính thủ công hóa cao, mỗi chiếc Bentley Bentayga EWB cần tới 132 giờ để sản xuất từ những người thợ thủ công lành nghề tại nhà máy Crewe, với 24 tỷ tổ hợp trang trí nội thất.

Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài
Nội thất của Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài


Thống kê các đơn đặt hàng của Bentley Bentayga EWB 2022 mới thì cho thấy số lượng khách hàng lựa chọn Airline Seat (trang bị ghế ngồi cao cấp nhất trên xe hơi hiện nay) hoặc Bentley Diamond Illumination (hệ thống đèn trang trí nội thất) đạt mức 50%.

Tiện ích trên Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài


Theo đó, Airline Seat có 12 động cơ điện và 22 cách điều chỉnh linh hoạt . Trên chế độ Relax, ghế ngồi sẽ được ngả 40 độ tạo tư thế ngồi thư giãn nhất. Ở chế độ Business, ghế sẽ được chuyển sang tư thế thẳng đứng, kết hợp cùng bàn gấp để các ông chủ xử lý công việc.

Ghế của Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài


Bentley đã nghiên cứu và phát triển cùng với các chuyên gia giải phẩu và vật lý trị liệu để có thể làm nên công nghệ điều chỉnh tư thế cho hành khách cảm thấy êm ái nhất. Được đo đạc bằng các thuật toán phức tạp, 177 chế độ thay đổi áp suất riêng lẻ trên sáu vùng áp suất độc lập sẽ tự động căn chỉnh để thay đổi hình dạng bề mặt của ghế tạo cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho khách hàng, kể cả trên những chuyến đi dài.

Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài được cung cấp công nghệ điều chỉnh tư thế


Hệ thống đèn nền nội thất Bentley Diamond Illumination với các bóng đèn nền được đặt ẩn phía sau lớp da bọc đục lỗ là một trang bị nổi bật khác của SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB. Khách hàng có thể lựa chọn độ dày đặc của đèn và màu sắc của chúng.

Khoang lái của Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài


Sức mạnh của Bentayga EWB đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 L sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 290 km/h.

Thân xe Bentley Bentayga EWB trục cơ sở dài


Nhà sản xuất cho biết, vào tháng 9 năm nay, chiếc Bentley Bentayga EWB đầu tiên xuất xưởng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Southampton (Anh).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
vừa sang-vừa xịn
Ước mơ 🤤🤤🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục