Hãng xe ôtô khác

McLaren Elva với vẻ ngoài màu sắc được định giá gần 65 tỷ đồng

Sắp tới đây, giới mê xe sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe hot khi chúng được trưng bày và cũng như tìm kiếm khách hàng mới thông qua sự kiện đấu giá xe Mecum Auctions. Đáng chú ý, trong số này có chiếc siêu xe triệu đô McLaren Elva tắc kè hoa mang số thứ tự 122 sẽ thu hút nhiều sự chú ý.

McLaren Elva
Đầu xe McLaren Elva


Được mang ra đấu giá trong lần này là chiếc siêu xe McLaren Elva mang số hiệu 122 trong tổng số 149 chiếc được sản suất trên toàn cầu, con xe sở hữu trên mình màu sơn rất đặc biệt mang tên gọi Pacific Color Stream , 1 bộ áo tán sắc, có thể đổi màu theo góc nhìn.

Hông xe McLaren Elva


Cùng với độ hiếm và màu sơn Pacific Color Stream độc đáo có khả năng chuyển màu xanh, tím và cam tùy theo góc độ người xem, vì thế, giới đấu giá dự đoán siêu phẩm McLaren Elva có số thứ tự 122 này sẽ tìm được người mua với mức giá 2,6 triệu đô la tới 2,75 triệu đô la, tương đương 61 tỷ đồng đến 65 tỷ đồng

Nội thất của McLaren Elva


McLaren Elva là một siêu phẩm speedster với thiết kế không mui, không kính chắn gió và được sản xuất giới hạn đến từ Anh quốc, sau này, do một số thị trường không cho phép lưu thông một chiếc Elva không có kính chắn gió, nên hãng xe McLaren đã cho ra mắt phiên bản 3 không với sự xuất hiện của tấm kính chắn gió, dễ dàng vào 51 tiểu bang của Mỹ hay giúp cho Minh "Nhựa" đặt mua chính hãng.

Thân xe McLaren Elva


Ngoài ra, mẫu siêu xe này còn được trang bị hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS , có thể tạo ra "bong bóng không khí" để bảo vệ người lái, tuy nhiên, khi chạy tốc độ nhanh, tính năng này không giúp ích được gì cho người ngồi trong, thậm chí, 1 video còn cho thấy vị đại gia bay cả nón kết khi tăng tốc xe Elva trên đường.

McLaren Elva được trang bị hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS


Bên ngoài có phần nổi trội nhưng bên trong vận hành xe vẫn giữ khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự như các siêu xe McLaren 720S , McLaren 720S Spider và cả siêu phẩm hypercar McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh hay ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu.

McLaren Elva được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít 


Nhưng có đôi chút khác biệt khi xe sẽ được cung cấp công suất tối đa lên đến 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm cho xe McLaren Elva, toàn bộ nội công của xe sẽ được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, nhờ đó siêu phẩm được mệnh danh là 4 không của McLaren có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cái màu nhìn ảo thế, đúng xe triệu đô có khác


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục