Hãng xe ôtô khác

Rolls-Royce Wraith của ông Nguyễn Quốc Cường được trang bị bộ mâm Vossen

Ra mắt vào năm 2013, mang thiết kế Coupé 2 cửa, Rolls-Royce Wraith là mẫu grand-tourer siêu sang từng tạo cơn sốt ở thị trường Việt Nam trong những năm 2016-2017.

Rolls-Royce Wraith


Rolls-Royce Wraith từng được các dân chơi xe nổi tiếng trong nước như doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu.

Đầu xe Rolls-Royce Wraith


Ông Nguyễn Quốc Cường không chỉ có mỗi chiếc Rolls-Royce Wraith này, trước đó, vị doanh nhân này cũng từng sở hữu một chiếc Wraith Series I với ngoại thất màu xanh.

Đèn pha Rolls-Royce Wraith


Thiết kế đèn LED là điểm khác biệt dễ phân biệt nhất của 2 phiên bản Series I và Series II. Tuy nhiên, một số xưởng độ tại Việt Nam cũng có thể nâng cấp chi tiết này.

Lưới tản nhiệt của Rolls-Royce Wraith


Lưới tản nhiệt của những chiếc Rolls-Royce được thiết kế nhờ vào cảm hứng từ ngôi đền Pantheon tại Rome.

Biểu tường Spirit of Ecstasy trên Rolls-Royce Wraith


Đặt trên lưới tản nhiệt là biểu tượng Spirit of Ecstasy. Chất liệu của chi tiết này có thể thay đổi theo mong muốn của chủ sở hữu.

Thân xe Rolls-Royce Wraith


Rolls-Royce Wraith được phát triển trên khung gầm của Ghost với chiều dài tổng thể lên đến 5.268 mm, bên cạnh trục cơ sở dài 3.112 mm.

Mâm xe Rolls-Royce Wraith


Bộ mâm Vossen SP2 có kích thước lên đến 22 inch là điểm thu hút nhất của chiếc xe. Thiết kế mâm này thường được sử dụng trên những dự án của hãng độ Novitec.

Đuôi xe Rolls-Royce Wraith


Mang phong cách Coupe, phần đuôi cùng trần xe được thiết kế vuốt đều xuống nắp khoang hành lý. Hệ thống đèn pha và ống xả được thiết kế tinh tế và tối giản.

Đèn hậu của Rolls-Royce Wraith


Ngoại thất của chiếc Wraith được viền các chi tiết bằng chrome bóng. Đối với phiên bản nâng cấp Black Badge, các vị trí này sẽ được sơn đen bóng.

Rolls-Royce Wraith được trang bị khối động cơ V12 twin-turbo dung tích 6.6L


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12 twin-turbo dung tích 6.6L , công suất tối đa 632 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số 8 cấp tự động của ZF.

Hông xe Rolls-Royce Wraith


Dù khối lượng xe lên đến 2.435 kg, Rolls-Royce Wraith có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Rolls-Royce Wraith hiện nay đã không còn được sản xuất. Thay vào đó là chiếc Rolls-Royce Spectre sử dụng điện hoàn toàn, vốn sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe cho người siêu giàu


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục