Hãng xe ôtô khác

Chery Omoda 5 được giới thiệu với công chúng với hàng loạt khác biệt mới

Trên thị trường xe hơi quốc tế, các hãng xe rất chú trọng phát triển vào dòng xe gầm cao cỡ B, nhất là ở khu vực Đông Nam Á như : Honda HR-V , Mazda CX-30 hay Kia Seltos .. Trong đó, hãng Trung Quốc Chery cũng phát triển dòng sản phẩm Omoda 5 tham chiến, với hàng loạt điểm khác biệt nhằm giành thị phần.

Thiết kế ngoại thất Chery Omoda 5


Cụ thể, Trong tất cả sản phẩm được Chery giới thiệu thì Omoda 5 là mẫu xe có thiết kế mới nhất, bởi mẫu xe này được hãng xe Trung Quốc hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z. Trích lời từ đại diện của hãng :"Điều này phù hợp với xu thế chung của thị trường, khi người sở hữu ôtô đang trẻ hóa".

Theo đó, phần đầu của Omoda 5 được trang bị lưới tản nhiệt hình kim cương, nối với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ T. Đèn chiếu sáng đặt phía dưới, công nghệ LED ma trận. Xe trang bị bộ vành 18 inch, thiết kế 5 chấu dạng cánh. Nóc xe mang phong cách fastback, vuốt ngược về phía đuôi, đi kèm bộ cánh gió tạo điểm nhấn năng động.

Đuôi xe có nhiều điểm nhấn mang tính khí động học


Về nội thất , xe tạo điểm nhấn với người dùng bởi vô-lăng ba chấu phẳng đáy, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền màn giải trí trung tâm, kích thước đều 10,25 inch. Các tiện nghi khác có đèn LED nội thất tùy chỉnh 64 màu, điều hòa tự động, cửa sổ trời Panorama, điều khiển bằng giọng nói. Động cơ trên Omoda 5 là loại xăng tăng áp TGDI, 4 xi-lanh, dung tích 1.6 cho công suất 197 mã lực, sức kéo 290 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Theo đại diện của hãng xe Trung Quốc, người dùng có thể khởi động xe từ xa, bật điều hòa trước khi lên xe thông qua ứng dụng của hãng trên smartphone.

Nội thất Chery Omoda 5


Ngoài ra, mẫu xe này của hãng còn được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái như: camera 360 độ, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo va chạm phía trước… Ngoài ra, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng trên xe có thể hoạt động từ dải tốc độ 0-180 km/h.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, mẫu xe này sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam. Từ đầu năm, hãng này đã đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho Omoda 5. Từ năm ngoái, hãng Trung Quốc đã thành lập fanpage tại Việt Nam, đưa các nội dung ẩn ý về việc trở lại thị trường sau nhiều năm vắng bóng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ngoại thất vẫn đậm ADN xe Tàu, riêng nội thất đẹp quá !
anh hàng xóm dạo này chăm VN quá nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục