Hãng xe ôtô khác

Siêu xe Lamborghini Countach "tái xuất", cập bến thị trường Nhật Bản

Lamborghini đã làm người hâm mộ thế giới bất ngờ vào 8/2021 khi tung ra đoạn teaser quảng bá mẫu xe Countach hoàn toàn mới mang tên mã LPI 800-4 với màu ngoại thất xanh. Ít ngày sau đó, phiên bản sản xuất dự kiến của năm 2022 được trình làng.

Lamborghini Countach LPI 800-4
Thân xe Lamborghini Countach LPI 800-4


Khi năm 2022 đã đi qua được nửa chặng đường thì hãng cũng bắt đầu việc bàn giao chiếc Countach LPI 800-4 cho khách hàng. Trong một động thái, Lamborghini tiến đến thị trường Nhật Bản với sự hồi sinh của siêu xe huyền thoại, đánh dấu lần đầu tiên phiên bản tái sản xuất có mặt tại đất nước mặt trời mọc .

Lamborghini Countach LPI 800-4 đặt cạnh mẫu xe Countach 1989 tiền nhiệm phiên bản kỷ niệm 25 năm


Một chiếc Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới được nằm ở Warehouse Terrada, tại đây đã có một nhóm khách hàng đặc biệt được mời tới để ngắm nhìn nó, đặt cạnh còn có mẫu xe Countach 1989 tiền nhiệm phiên bản kỷ niệm 25 năm và có chung màu đỏ.

Mâm xe Lamborghini Countach LPI 800-4


Tên màu ngoại thất của Countach LPI 800-4 vẫn còn được Lamborghini giữ kín, nhưng mẫu xe tiền nhiệm khoác trên mình lớp sơn đỏ Siviglia Red lộng lẫy. Được biết sẽ có hơn 30 màu ngoại thất kết hợp cả màu mới và cổ điển có sẵn cho khách hàng lần này.

Đầu xe Lamborghini Countach LPI 800-4


Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Lamborghini, ông Francesco Scardaoni cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Countach LPI 800-4 cùng với Countach 1989 bản kỷ niệm 25 năm tại Nhật Bản".

Lamborghini Countach bản tái sản xuất lần đầu đổ bộ Nhật Bản


"Countach đã là một trong những mẫu Lamborghini phổ biến nhất kể từ khi nó lần đầu tiên được giới thiệu ra toàn cầu cách đây 5 thập kỷ. Khi chúng tôi bắt đầu bàn giao những chiếc Countach LPI 800-4 đầu tiên cho những chủ nhân ở Nhật Bản, chúng tôi có thể mong đợi rằng Countach sẽ tiếp tục gây chú ý khi ở trên những con đường của đất nước này như cách mà nó đã tồn tại trong 50 năm qua".

Đuôi xe Lamborghini Countach LPI 800-4


Mặc dù đã chính thức có mặt tại đất nước mặt trời mọc, nhưng hiện vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào về giá bán của siêu xe Countach LPI 800-4 này. Lamborgini chỉ chế tạo 112 siêu phầm này trên toàn cầu và tất cả đã được bán .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục