Hãng xe ôtô khác

Range Rover Autobiography độ Klassen bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, dự đoán khoảng 70 tỷ đồng

Trong bài chính là chiếc Range Rover Autobiography độ Klassen bị bắt gặp xuất hiện trong hầm gửi xe tại Sài Gòn.

Ngay sau đó, hình ảnh về chiếc SUV hạng sang này nhanh được lan truyền trên mạng và gây xôn xao giới chơi xe. Đáng chú ý, phần đuôi của xe còn được dán giấy “xe đi xét”, nhiều khả năng chiếc Range Rover Autobiography độ Klassen này đang chờ thủ tục để nộp thuế, xét xe và đăng kiểm.

Range Rover Autobiography độ Klassen


Klassen Luxury được biết đến là một công ty chuyên chuyển đổi những chiếc Mercedes -Benz và Maybach từ sang trọng trở thành… siêu sang trọng và an toàn. Tuy nhiên, công ty độ xe gốc Đức này không chỉ biết nâng cấp mỗi xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Range Rover Autobiography độ Klassen được sơn màu trắng


Hãng độ còn mang đến nhiều sự lựa chọn khác đến từ các mẫu xe thuộc Lexus, Bentley, Rolls-Royce… và cả chiếc Range Rover Autobiography hạng sang trong bài.

Range Rover Autobiography độ Klassen có chiều dài “khủng”


Cụ thể, chiếc Range Rover Autobiography bản XXL Limousine mới bị bắt gặp được bao phủ bởi màu sơn trắng tinh tế. So với hàng trăm chiếc Range Rover Autobiography đang có mặt tại Việt Nam, bản độ của Klassen tạo “dấu ấn” với chiều dài siêu khủng .

Không gian bên trong Range Rover Autobiography độ Klassen


Mang đến không gian nội thất rộng hơn đáng kể nhờ kéo dài xe thêm 1.016 mm , đưa tổng chiều dài xe lên 6.215 mm trong khi chiều dài cơ sở cũng vượt quá ngưỡng 4 mét (4.163 mm).

Range Rover Autobiography độ Klassen rộng rãi và tiện nghi


Như vậy, chiều dài của chiếc Range Rover Autobiography XXL Limousine tương đương chiếc xe siêu sang Maybach 62S và dài hơn cả Rolls-Royce Phantom VIII EWB (5,98 m). Còn chiều dài cơ sở của xe thì gần bằng chiều dài chiếc Toyota Vios .

Trang bị trên Range Rover Autobiography độ Klassen


Khỏi phải bàn cãi, không gian nội thất của Range Rover Autobiography XXL Limousine cực rộng rãi chỉ với 4 ghế ngồi. Trong đó có 2 ghế chính kiểu thương gia và 2 ghế phụ đối diện, khi không cần thiết có thể bấm nút để gấp gọn vào.

Cấu hình bên trong Range Rover Autobiography độ Klassen


Bên cạnh đó, Range Rover Autobiography XXL Limousine còn sở hữu loạt tiện nghi hiện đại với dàn âm thanh thượng hạng, vách ngăn bằng kính có thêm rèm, giữa 2 hàng ghế có màn hình điều khiển tất cả mọi thứ từ ghế ngồi, điều hòa, giải trí,…

Đuôi xe của Range Rover Autobiography độ Klassen


Chưa có thông tin về việc chiếc Range Rover Autobiography XXL Limousine này có trang bị thêm tùy chọn bọc thép có khả năng chống đạn hay không và xe được trang bị loại động cơ nào.

Về nguyên bản, Range Rover Autobiography có hai tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ V8, dung tích 5.0 lít, siêu nạp sản sinh công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Tùy chọn còn lại là loại động cơ V6, dung tích 3.0 lít có công suất tối đa chỉ 375 mã lực cùng 450 Nm mô-men xoắn.

Range Rover Autobiography độ Klassen dự đoán có giá khoảng 70 tỷ đồng


Tại thị trường nước ngoài, Range Rover Autobiography XXL Limousine có mức bán ra từ 18,8 tỷ VNĐ sau quy đổi. Hiện chưa rõ món hàng “khủng” trong bài có giá là bao nhiêu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc này đỗ có tính x2 giá không nhỉ 🤣
dài hơn 6m, khủng thật sự


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục