Hãng xe ôtô khác

Xe điện Maserati GranTurismo Folgore sắp ra mắt, mạnh hơn 1.000 mã lực

Maserati GranTurismo Folgore bản chạy thử nghiệm được bắt gặp lăn bánh trên đường phố. Được biết, hãng xe Ý đã công bố kế hoạch sản xuất mẫu xe này từ lâu nhưng đến nay Maserati GranTurismo Folgore mới xuất hiện.

Maserati GranTurismo Folgore


Đây cũng chính là chiếc xe đầu tiên của Maserati được trang bị động cơ thuần điện . Cách đây 4 tháng, mẫu SUV Grecale được ra mắt nhưng cũng chỉ được áp dụng hệ truyền động hybrid.

Về hình ảnh thu được cho thấy GranTurismo Folgore được trang bị cụm đèn pha tương tự Grecale. Mặc dù được định vị trong phân khúc xe điện nhưng siêu phẩm sắp ra mắt này vẫn có lưới tản nhiệt. Hông xe được thiết kế phẳng, ít các đường gân nhằm tăng hiệu quả khí động học.

Hông xe của Maserati GranTurismo Folgore


Ngay dưới đèn hậu là vị trí cổng sạc của GranTurismo Folgore. Khu vực đuôi được che chắn kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn có thể nhận ra xe có phần cản dưới cơ bắp, cụm đèn hậu kéo dài sang 2 bên lấy cảm hứng từ chiếc MC20.

Maserati GranTurismo Folgore có thể trang bị 3 động cơ điện 


Một số nguồn tin cho rằng Maserati GranTurismo Folgore sẽ được lắp đặt 3 động cơ điện , sản sinh công suất tối đa 1.184 mã lực. Chiếc xe hứa hẹn cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây, tốc độ tối đa hơn 300 km/h.

Dự kiến, Maserati GranTurismo Folgore sẽ được ra mắt chính thức vào năm sau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục