Hãng xe ôtô khác

Siêu xe điện Maserati GranTurismo Folgore bị bắt gặp trên phố trước thềm ra mắt

Vào ngày 21 tháng 08, mẫu xe chạy điện đầu tiên của Maserati mang tên GranTurismo Folgore sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, trước ngày công bố mẫu xe này đã bất ngờ lộ diện.

Với việc sớm loại bỏ động cơ V8 có nguồn gốc từ Ferrari, Maserati đã chứng minh bản thân đang trong bước chuyển mình thành một hãng xe “xanh”. Để lấp đầy khoảng trống đó, các sản phẩm hybrid và EV mới đang được hãng xe Italy tung ra thị trường , trong đó gồm chiếc Maserati GranTurismo mới.

Maserati GranTurismo Folgore


Theo đó, mẫu GT mới này có cả biến thể động cơ đốt trong và bản EV GranTurismo Folgore . Khá bất ngờ khi dù mẫu xe này vẫn chưa tới ngày ra mắt nhưng đã được lăn bánh trên các đường công cộng mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào.

Qua những hình ảnh chụp được có thể thất xe sử dụng bộ mâm 3 chấu với thiết kế phức tạp mà thanh lịch. Đầu xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt nan dọc quen thuộc của Maserati dù là xe điện. Đèn pha có thiết kế tương tự như mẫu MC20.

Có thể thấy rõ 3 khe gió đặc trưng trên GranTurismo Folgore khi nhìn sang từ hông xe, nằm phía bên ghế lái sẽ là nơi đặt cổng sạc của xe. Điểm đáng chú ý trên mẫu xe này chính là màu sơn đặc biệt , pha trộn giữa màu hồng đào và màu đồng, tạo ra hiệu ứng ánh kim bắt mắt.

Đầu xe Maserati GranTurismo Folgore
Đèn pha của Maserati GranTurismo Folgore
Maserati GranTurismo Folgore thu hút bởi màu sơn đặc biệt
Maserati GranTurismo Folgore bị bắt gặp chạy trên phố


Phần đuôi của Maserati GranTurismo Folgore sở hữu trang bị cánh gió thích ứng, bộ khuếch tán thể thao. Phiên bản động cơ đốt trong sẽ có cụm 4 ống xả. Nội thất của xe cũng không được che chắn kỹ, khi có thể thấy được xe cũng có cấu hình 4 chỗ ngồi, cabin phối màu kem nhạt, tương phản với các chi tiết xanh lam.

Thông tin về mẫu xe mới này hiện vẫn còn khan hiếm nhưng dự kiến GranTurismo Folgore sẽ có giá rơi vào khoảng 130.000 USD , tương đương BMW 8 Series. Về hệ truyền động, xe có thể được trang bị 3 động cơ điện, cho tổng công suất 1.200 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây.

Với những hình ảnh xuất hiện lần này tại Pebble Beach, nhiều khả năng Tuần lễ Xe hơi Monterey vào chủ nhật tuần này sẽ là nơi Maserati trình làng chiếc GT mới của mình.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục