Hãng xe ôtô khác

Jeep Wrangler Rubicon đời 2020 "siêu lướt" rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng

Trên thị trường xe cũ gần đây đã xuất hiện một chiếc Jeep Wrangler bản cao cấp nhất - Rubicon 5 cửa đời 2020 lăn bánh gần 15.000 km được rao bán với mức giá 3 tỷ 350 triệu đồng . Được chủ xe rao bán với hơn 300 triệu chi phí nâng cấp, xe vẫn có thể đưa về trạng thái nguyên bản do còn giữ đầy đủ các chi tiết ban đầu. Những người đam mê off-road tậu mẫu xe này có thể tiết kiệm khoảng 300 triệu so với 1 chiếc mới hoàn toàn.

Jeep Wrangler Rubicon
Đầu xe Jeep Wrangler Rubicon


Gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn gồm 7 thanh đặt dọc, đầu xe còn được sở hữu đèn chiếu sáng tròn full-LED kết hợp cùng cản trước hầm hố. Trên nắp ca-pô có các chi tiết hốc hút gió giả, tăng thêm vẻ cơ bắp và hầm hố cho Jeep Wrangler Rubicon. Hệ thống đèn sương mù phía dưới đã được độ lại nhằm tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc xe khi đi vào những cung đường khó.

Thân xe Jeep Wrangler Rubicon


Về phần đuôi, mẫu xe được Jeep trang bị đèn hậu LED đơn giản hình chữ nhật và nằm đối xứng hai bên. Cửa phía sau của xe gồm 2 phần. Trong đó, cửa bên dưới lắp bánh dự phòng mở theo phương ngang. Cửa kính có thể mở lên trên và có thanh chống thủy lực cố định. Khoang hành lý của Jeep Wrangler có dung tích hơn 890 lít.

Đèn pha của Jeep Wrangler Rubicon


Bước vào nội thất , tất cả các ghế ngồi đều được bọc da màu đen cùng chỉ khâu màu đỏ, hàng ghế trước chỉnh hoàn toàn bằng cơ. Hàng ghế sau có không gian rộng rãi dành cho 3 người, đi kèm tiện ích dành cho người ngồi sau gồm có hốc gió phụ, cổng sạc USB và cổng nguồn AC 230V/400W.

Jeep Wrangler Rubicon được trang bị động cơ xăng tăng áp I4 2.0L , công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Rock-Trac.

Bên cạnh đó, Jeep Wrangler Rubicon còn được trang bị màn hình cảm ứng 8,4 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, bảng đồng hồ tốc độ có màn hình LCD. Hệ thống âm thanh Alpine với công suất 552 watt. Jeep Wrangler Rubicon có thể biến thành một chiếc SUV mui trần khi tháo rời phần nóc.

Nội thất của Jeep Wrangler Rubicon


Sau gần 15.000 km sử dụng phần nội thất bên trong của chiếc xe vẫn chưa có sự xuống cấp và các chi tiết da vẫn còn căng bóng như mới “đập hộp”. Vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm đàm thoại rảnh tay cùng hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control.

Táp-lô của Jeep Wrangler Rubicon


Được nhận nhiều nâng cấp nhất trên xe là ở phần thân với bộ mâm 17 inch nguyên bản đã được thay bằng bộ mâm của hãng độ FUEL cùng bộ lốp chuyên dành cho off-road của hãng BFGoodrich. Chủ xe đã lắp thêm bệ bước cố định để tiện cho qua trình lên/xuống xe.

Vì là một mẫu chuyên để vượt địa hình khó thế nên xe có khả năng lội nước được nhà sản xuất công bố là 762 mm. Jeep Wrangler thế hệ thứ 4 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.785x 1.877x 1.871 (mm), chiều dài trục cơ sở 3.008 mm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục