Hãng xe ôtô khác

Siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport chạy "siêu lướt" rao bán với giá 4,4 triệu USD

Siêu phẩm Bugatti Chiron Pur Sport được xây dựng trên nền tảng của dòng Chiron. Khả năng vận hành tối ưu trên trường đua là những gì mà Pur Sport hướng tới thay vì mục đích chinh phục tốc độ tối đa.

Bugatti Chiron Pur Sport


Mặc dù giá khởi điểm khoảng 3,7 triệu USD nhưng sau khi Bugatti Greenwich nâng cấp nhiều tùy chọn khác nhau, 3.871.500 USD là mức giá cuối cùng của chiếc xe.

Bugatti Chiron Pur Sport đấu giá thành công ở mức 4,4 triệu USD


Bên cạnh ODO đạt mức 770 km thì tình trạng của xe được Carfax đánh giá hoàn hảo. 4,4 triệu USD là số tiền mà Chiron Pur Sport này mới đây được đấu giá thành công.

Đuôi xe của Bugatti Chiron Pur Sport


Sợi carbon là chất liệu mà Chiron Pur Sport cho cản trước, lưới tản nhiệt móng ngựa và hốc gió với kích thước rộng hơn nhằm phục vụ mục đích tối ưu hóa khả năng khí động học.

Đầu xe của Bugatti Chiron Pur Sport


Lake Blue và Bugatti Light Blue Sport là 2 tông màu xanh mà Bugatti Chiron Pur Sport sở hữu trên phần vỏ bằng sợi carbon.

Thân xe của Bugatti Chiron Pur Sport


Bộ mâm magnesium nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 4 kg, bổ sung tấm che khí động học. Loại lốp Sport Cup 2R với độ bám tăng 10% được Michelin phát triển riêng.

Mâm xe của Bugatti Chiron Pur Sport


Trong những phiên bản được thiết kế trên nền tảng Chiron thì Pur Sport sở hữu cánh gió khí động học có chiều dài 1,9 m và nhẹ hơn cơ cấu cánh gió chủ động đến 10 kg, lớn nhất từ trước đến nay.

Cánh gió sau trên Bugatti Chiron Pur Sport


Công nghệ in 3D với chất liệu titanium giúp tối ưu hóa trọng lượng và khả năng chịu nhiệt chính là điều đặc biệt mà Bugatti chế tác cửa miệng ống xả trên Chiron Pur Sport.

Ống xả của Bugatti Chiron Pur Sport


Da Beluga Black và Alcantara được bọc cho ghế thể thao bằng sợi carbon, các đường chỉ may tương phản và logo màu xanh Light Blue Sport trên tựa đầu.

Ghế trên Bugatti Chiron Pur Sport


Hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 7 loa Accuton… là một trong số các tính năng tiện nghi được trang bị đầy đủ trên Bugatti Chiron Pur Sport.

Vô lăng trên Bugatti Chiron Pur Sport


62.000 USD là mức giá của tùy chọn cửa sổ trời Sky View mà Bugatti đưa ra.

Tùy chọn cửa sổ trời Sky View trên Bugatti Chiron Pur Sport


Khối động cơ W16 dung tích 8.0L cùng 4 bộ turbo, công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm vẫn được Chiron Pur Sport tiếp tục sử dụng.

Động cơ của Bugatti Chiron Pur Sport


Bên cạnh điều chỉnh tỷ số truyền ngắn hơn thì hơn 80% thành phần cấu tạo của hộp số 7 cấp ly hợp kép Ricardo được thay đổi nhằm tăng độ phản hồi.

Cần số của Bugatti Chiron Pur Sport


Nhờ những nâng cấp hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Chiron Pur Sport có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,3 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Đồng hồ của Bugatti Chiron Pur Sport


Đầu năm 2021 những chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên được bàn giao đến khách hàng sau khi được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2020.

Tổng thể Bugatti Chiron Pur Sport


60 chiếc là số lượng Bugatti sản xuất Pur Sport trên toàn cầu. Bugatti Sur Mesure sẽ là nơi khách hàng có thể nâng cấp nhiều tùy chọn theo sở thích cá nhân.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đuôi xe đẹp quá 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục