Hãng xe ôtô khác

Mẫu SUV 5 chỗ của nhà sản xuất Trung Quốc hứa hẹn cạnh tranh với Tesla

Mẫu xe ES7 ra mắt chính là sự đẩy mạnh công cuộc điện hóa của Nio. Được định hướng nằm giữa phân khúc của ES6 và ES8, đây là chiếc crossover thuần điện nhanh nhất của hãng xe Trung Quốc khi có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, cũng là mẫu xe lần đầu được Nio áp dụng triết lý "Design for AD".

Đầu xe Nio ES7 


Phần đầu xe Nio ES7 được tạo hình mũi cá mập đầy biểu, trang trí bằng đèn LED chạy ban ngày “gạch đôi”. Tô điểm bên dưới là đèn pha nổi bật và một khe hút gió khá lớn.

Đuôi xe Nio ES7 


ES7 được kế thừa kiểu dáng từ ES6 và ES8. Tuy nhiên, việc không có lưới tản nhiệt giúp đầu xe trông gọn gàng hơn. Mẫu xe này đậm chất tương lai. Chúng ta có thể nhận ra đây là mẫu Nio trong tương lai nhờ dải đèn chạy ban ngày mảnh ở phía trên và đèn chính xếp chồng lên nhau theo chiều dọc được đặt riêng biệt bên dưới. Cách thiết kế cũng như bố trí các cảm biến cũng cho ta phần nào nhận ra điều đó.

Nội thất Nio ES7 


Về nội thất của Nio ES7 , nó kế thừa các mẫu xe có nền tảng cấu trúc NT2.0 khác như ET7 và ET5. Thể hiện khái niệm "phòng khách thứ hai quen thuộc", vừa tinh tế vừa khiêm tốn. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên được hãng xe Trung Quốc sử dụng da Clean + Nappa, sử dụng vỏ cà phê như một chất liệu tannin tự nhiên. Loại da này thân thiện với môi trường 100%. Đặc biệt, hàng ghế sau và lưng ghế có thể điều chỉnh điện 23-31 ° và sưởi ấm.

Hàng ghế đầu trên Nio ES7


Nio 2.0 (NT2.0 Platform) được sử dụng trước đó trên ET7 và ET5 là công nghệ chính trên Nio ES7. Việc phân bổ trọng lượng đồng đều (50:50) giúp xe luôn xử lý tốt trong mọi tình huống.

Hông xe Nio ES7


Nio ES7 vẫn được trang bị công nghệ LiDAR tương tự ET5, ES7 với hai camera độ phân giải cao ở phía trước mui xe và một camera độ phân giải cao được tích hợp vào một ăng-ten vây cá mập ở phía sau như những tiền bối trước đó. Đuôi xe với cụm đèn hậu hình cánh ‘Air Wing’ gồm 202 mô-đun LED được bố trí dày đặc chính là sự khác biệt. Vòm bánh xe vuông vắn, mâm xe hợp kim hai tông màu, tay nắm cửa phẳng và sơn hai tông màu là một trong những điểm nhấn ngoại thất khác của ES7.

Thanh kéo điện tùy chọn của Nio ES7


Việc ES7 có một thanh kéo điện tùy chọn giúp nó là một trong những phương tiện chở khách đầu tiên được chứng nhận ở Trung Quốc để có thể kéo theo một xe caravan hoặc một rơ moóc.

Nio ES7 có 3 tùy chọn pin


Nio thông báo rằng ES7 có các tùy chọn gói pin:

  • 75 kWh - 485 km
  • 100 kWh - 620 km
  • 150 kWh - 930 km
Tại thị trường Trung Quốc, Nio có giá bán khởi điểm 69.807 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục