Hãng xe ôtô khác

Ngắm siêu phẩm Bugatti Centodieci đầu tiên xuất xưởng với giá hơn 200 tỷ đồng

Bugatti lần đầu tiên giới thiệu siêu phẩm Centodieci tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance vào năm 2019 với giá bán lên đến 9 triệu đô la (khoảng 209 tỷ đồng) đã gây tiếng vang lớn trong giới mê xe trên toàn thế giới cũng như các nhà sưu tập.

Bugatti Centodieci


Và đến nay sau 3 năm đi vào sản xuất, chiếc Bugatti Centodieci đầu tiên đã được cho ra lò tại nhà máy ở Molsheim, Pháp.

Bugatti Centodieci đầu tiên có màu xanh EB110 Blue


Thương hiệu Pháp chỉ sản xuất đúng 10 chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci. Ngoại thất chiếc Bugatti Centodieci đầu tiên này được hoàn thiện màu xanh EB110 Blue đi kèm mâm màu bạc EB110 Sport Silver.

Nội thất của Bugatti Centodieci


Có thể nhận thấy 2 màu sắc này lấy ý tưởng từ Bugatti EB110 GT đang có mặt trong garage của chủ nhân chiếc Centodieci, một nhà sưu tập khá nổi tiếng.

Đuôi xe của Bugatti Centodieci


Trong khi đó khoang nội thất của Bugatti Centodieci đầu tiên xuất xưởng cũng sử dụng màu xanh làm bộ áo chủ đạo cùng điểm nhấn phong cách cổ điển với họa tiết hình quả trám.Các kỹ sư của Bugatti phải mất 16 tuần để hoàn thành cho khoang lái xe Bugatti Centodieci.

Bugatti Centodieci dùng khối động cơ xăng W16, dung tích 8.0 lít


Sức mạnh của siêu phẩm Bugatti Centodieci đến từ khối động cơ xăng W16, dung tích 8.0 lít , đi kèm 4 bộ tăng áp tạo ra công suất tối đa 1.600 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Thân xe của Bugatti Centodieci


Qua đó cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ cần 2,4 giây như Chiron, từ 0-200 km/h trong 6,1 giây và 0-300 km/h trong 13,1 giây. Vận tốc tối đa của Bugatti Centodieci bị giới hạn ở mức 380 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục