Hãng xe ôtô khác

Sedan chạy điện Cadillac Celestiq tích hợp công nghệ hàng đầu thế giới sắp ra mắt

Mẫu xe điện tương lai Celestiq của nhà Cadillac được làm theo yêu cầu tùy biến của khách hàng, tương tự như các dịch vụ Bentley Mulliner và Rolls-Royce Bespoke.

Ngoại hình Cadillac Celestiq 2023 xây dựng trên Concept Escala


Theo thông tin được biết, Cadillac Celestiq 2023 sẽ được các nghệ nhân chế tạo thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Toàn cầu của General Motors ở Warren, Michigan. GM đã đầu tư 81 triệu USD vào trung tâm này để hỗ trợ kế hoạch sản xuất mẫu sedan điện hàng đầu của Cadillac. Mark Reuss, chủ tịch GM chia sẻ rằng: "Là mẫu sedan hàng đầu trong tương lai của Cadillac, Celestiq báo hiệu một kỷ nguyên mới, hồi sinh cho thương hiệu".

Đèn hậu của Concept Escala


Ông còn cho biết thêm :"Mỗi chiếc đều được chế tạo bằng tay bởi một đội ngũ thợ thủ công tuyệt vời trong khuôn viên Trung tâm Kỹ thuật lịch sử của chúng tôi và thông báo đầu tư hôm nay nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp một chiếc Cadillac đẳng cấp thế giới không có gì khác ngoài những thứ tốt nhất về tay nghề, thiết kế, kỹ thuật và công nghệ".

Mâm xe của Concept Escala


Nói thêm về nơi sẽ sản xuất Cadillac Celestiq 2023 chạy điện, nó không chỉ tích hợp các tính năng công nghệ hàng đầu thế giới, mà còn là nơi đặt Trung tâm Công nghiệp hóa Phụ gia của GM, nơi nhà sản xuất ô tô đã thiết lập công nghệ in 3D. Vì vậy, Celestiq được kỳ vọng sẽ có khối linh kiện in 3D cao nhất (hơn 100) so với bất kỳ mẫu xe thương mại nào khác của GM.

Nội thất của Concept Escala


Mẫu xe điện đáng mong đợi này được xây dựng trên nền tảng Ultium của GM. Ngoại hình của Celestiq lấy cảm hứng từ mẫu Concept Escala đầy sang trọng pha lẫn nét thanh lịch và cao cấp.

Hông xe Concept Escala


Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ hứa hẹn không gian nội thất của Celestiq sẽ ngập tràn công nghệ hiện đại với điểm nhấn là màn hình kép cỡ lớn tương tự Mercedes -Benz EQS và cửa sổ trời toàn cảnh có thể điều chỉnh từ trong suốt sang mờ đục. Cadillac Celestiq có cấu hình ghế ngồi 2+2. Người ngồi hàng ghế sau cũng sẽ được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn riêng, phục vụ cho việc giải trí, truy cập internet hoặc điều khiển hệ thống âm thanh.

Thân xe Concept Escala


Và Celestiq cũng chính là mẫu xe có thể tùy chỉnh cao cấp nhất của Cadillac với nhu cầu về một dây chuyền sản xuất chuyên biệt. Giá xe Cadillac Celestiq 2023 dao động khoảng 200.000 USD (khoảng 4,64 tỷ đồng) tùy mức độ tùy biến. Như vậy Celestiq sẽ là chiếc xe đắt nhất của Cadillac từ trước đến nay. Dự kiến, mẫu sedan điện này sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 7 tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục