Hãng xe ôtô khác

Bentley Continental SuperSports có 1-0-2 tại Việt Nam về tay đại gia Sài Thành

Vào đầu tháng 6/2022, nhận được nhiều sự quan tâm của giới mê xe trong nước, đó là thông tin về việc 1 công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM mua lại một chiếc xe siêu sang mui trần Bentley Continental SuperSports Convertible hàng hiếm, chỉ có đúng 1 chiếc xuất hiện tại Việt Nam, của đơn vị bán xe sang tại Hà Nội.

Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Dự đoán, sớm thôi, chiếc Bentley Continental SuperSports Convertible mui trần này sẽ về garage của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ. Vì khỏi phải nói, ai cũng biết độ đam mê xe của Chủ tịch Trung Nguyên dành cho hãng xe Bentley là lớn đến chừng nào.

Thân xe Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Sau 2 tuần có mặt tại thành phố mang tên bác, ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe đã để lộ chiếc biển số 51K của chiếc xe siêu sang mui trần hàng độc Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011, sau khi cho xe ra đường dạo phố. Trước đó, xe mang biển Hà Nội. Hiện chưa rõ chiếc Bentley Continental SuperSports Convertible này có được đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại hay không.

Ghế lái của Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Việc tậu Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011 này, sẽ giúp bộ sưu tập xe Bentley đắt tiền, với hơn 10 chiếc bao gồm một xe Bentley Continental SuperSports Coupe của đại gia Tây Nguyên đa dạng phiên bản hơn.

Ghế ngồi của Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Ông chủ của showroom bán siêu xe quận 5 mất 2 tuần để dọn lại sạch sẽ chiếc xe thể thao mui trần đẹp mắt Bentley Continental SuperSports Convertible sau khi mua lại. Xe được sơn màu xám nhám ở ngoại thất, kết hợp cùng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen là kẹp phanh màu xanh nổi bật.

Ghế phụ của Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Động cơ W12, dung tích 6.0 lít , sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, là những gì được trang bị trên Bentley Continental SuperSport Convertible đời 2011 độc nhất Việt Nam này.

Khoang xe của Bentley Continental SuperSports Convertible đời 2011


Bentley Continental SuperSport Convertible có thể đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 327 km/h, nhờ vào sức mạnh của động cơ W12, hộp số tự động ZF 6 cấp Quickshift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục