Hãng xe ôtô khác

Đại lý nhận cọc Isuzu mu-X 2022 với 4 phiên bản, giá dự kiến hơn 900 triệu đồng tại Việt Nam

Nhân viên bán hàng tại các đại lý đã tiến hành nhận cọc cho mẫu xe Isuzu mu-X thế hệ mới . Theo thông tin chia sẻ, xe sẽ có 4 phiên bản, tức là hơn một bản so với đời trước. Giá dự kiến dao động từ hơn 900 triệu đồng. Xe đã về kho và sẵn sàng để bán trong tháng 7 tới.

Trước đó, hình ảnh những chiếc Isuzu mu-X 2022 đã về Việt Nam cũng xuất hiện trên mạng xã hội gây chú ý.

Isuzu mu-X 2022 đã về Việt Nam. Ảnh


Ở thế hệ mới, giới tư vấn bán hàng cho biết rằng Isuzu mu-X sẽ có tới 2 tuỳ chọn động cơ, gồm máy 1,9 lít và máy 3 lít . Trong đó, 3 phiên bản thấp dùng động cơ 1,9 lít còn bản cao cấp nhất là Prestige 4x4 AT sẽ dùng động cơ 3 lít.

Isuzu mu-X 2022 tại Thái Lan


Cụ thể, động cơ 1,9 lít trên mu-X mới có công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Còn loại 3 lít cho công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Với động cơ 3 lít này, mu-X sẽ dễ cạnh tranh hơn khi các đối thủ đều có tuỳ chọn động cơ lớn.

Đuôi xe của Isuzu mu-X 2022 tại Thái Lan


Thay đổi tiếp theo trên Isuzu mu-X 2022 chính là có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại hơn. Kính hông liền lạc chứ không tách rời như trước. Đặc biệt bên trong xe có nhiều nâng cấp với vô-lăng mới, màn hình 9 inch trung tâm, phanh đỗ điện tử và nhiều chi tiết bọc da màu nâu sang trọng. Mẫu xe này cũng được tiết lộ sẽ có một số tính năng an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù hay phanh khẩn cấp tự động.

Ảnh tham khảo nội thất mu-X 2022 tại Thái Lan


Ngoài ra kích thước xe cũng có chút thay đổi , mu-X mới sở hữu chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Trục cơ sở của xe tăng 10 mm. Khoảng sáng gầm 235 mm cũng là điểm cộng của mu-X trong phân khúc.

Hiện tại Việt Nam, Isuzu mu-X có doanh số khá thấp trong phân khúc. Tổng 4 tháng đầu năm 2022, doanh số mu-X chỉ 140 xe trong khi đối thủ Toyota Fortuner là 2.761 xe, Ford Everest là 935 xe, còn Mitsubishi Pajero Sport bán được 700 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu này khó cạnh tranh, không có điểm gì nổi trội cả
Nội thất đẹp, giá cũng tốt mỗi tội Isuzu ở Việt Nam ko được khách tin tưởng nên đấu ko lại Ford hay Toy rồi
Thấy bản 3.0 là biết ngốn hết 1 khúc thuế rồi, nên giá cao là phải . Gặp bây giờ giá xăng dầu đang tăng nữa thì xác định tương lai em nó cũng không sáng sủa lắm ( chưa kể mấy đối thủ khác cùng phân khúc )


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục