Hãng xe ôtô khác

Renault Sandero Stepway 5 năm tuổi rao bán với giá hời, chỉ 355 triệu đồng

Mẫu xe Renault Sandero Stepway du nhập vào nước ta khoảng thời điểm năm 2016 và phân phối với giá 620 triệu đồng. Tuy nhiên do không được nhiều khách hàng Việt quan tâm nên mẫu xe này đã nhanh chóng ngừng kinh doanh.

Renault Sandero Stepway


Một trong số ít chiếc xe bán được tại nước ta đã rao bán lại trên sàn xe cũ với mức giá 355 triệu đồng .

Đầu xe của Renault Sandero Stepway
Đuôi xe của Renault Sandero Stepway


Mới chỉ qua hơn 5 năm sử dụng nên tình trạng chiếc xe còn khá mới, giá bán cũng giảm đi khoảng 1 nửa nếu tính cả chi phí lăn bánh. Đây là sự lựa chọn khá đáng cân nhắc dành cho chiếc xe hatchback hạng B mang thương hiệu Pháp.

Nội thất của Renault Sandero Stepway


Ngoại hình của Renault Sandero Stepway khá khỏe khoắn, mang tính việt dã, với vòm lốp mở rộng, giá đồ nóc xe và mặt ca-lăng và tấm gầm sáng màu. Tuy nhiên, về chi tiết trên xe, các đường nét chưa hài hòa và có phần kém hiện đại so với các dòng xe cùng phân hạng.

Hàng ghế lái của Renault Sandero Stepway


Vì thuộc phân khúc bình dân nên Renault Sandero Stepway không quá chỉn chu. Cánh cửa quá nhẹ khiến cho việc đóng cửa đôi khi cũng gặp khó khăn do thiếu lực. Chất liệu nhựa sử dụng trong xe chủ yếu là nhựa cứng.

Ghế ngồi bọc nỉ trên Renault Sandero Stepway


Ghế ngồi trên xe thuộc chất liệu nỉ nhưng có thiết kế bắt mắt, thể thao, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các cần gạt điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay và điều khiển hành trình theo phong cách đặc trưng của Renault. Hệ thống giải trí AM/FM/Radio, các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động…

Mâm xe của Renault Sandero Stepway


Sức mạnh của Renault Sandero Stepway đời 2016 đến từ động cơ 1.6 lít có công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm đạt được ở vòng tua 5.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp khiến mẫu xe nặng 1,2 tấn di chuyển khá nặng nề.

Thân xe của Renault Sandero Stepway


Trên xe nhận được một số trang bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, kiểm soát hành trình cruise control, giới hạn tốc độ speed limit, điều hòa tự động 1 vùng, sưởi 2 ghế trước và hệ thống 4 túi khí an toàn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không đề cao thiết kế thì lựa em này quá ngon, giá chỉ ngang Kia Morning


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục