Hãng xe ôtô khác

Bán tải Trung Quốc Great Wall Wingle 7 hầm hố hơn với gói độ địa hình

Mẫu bán tải Trung Quốc Great Wall Wingle 7 trở nên hầm hố hơn nhờ gói độ từ hãng Arctic Trucks.

Great Wall Wingle 7 với gói độ từ Arctic Trucks


Great Wall Wingle 7 là chiếc xe bán tải khung thang, nặng một tấn được ra mắt vào năm 2018. Xe có kích thước dài 5.395 mm, Wingle 7 ngắn hơn một chút so với Ford Ranger và dài hơn Toyota Hilux .

Đầu xe của Great Wall Wingle 7 với gói độ từ Arctic Trucks


Sức mạnh của xe đến từ động cơ diesel tăng áp dung tích 2.0L cho công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe có khóa vi sai cầu sau.

Thân xe của Great Wall Wingle 7 với gói độ từ Arctic Trucks


Đáng chú ý, hãng độ Arctic Trucks bổ sung cho mẫu bán tải này tấm chắn bùn lớn ở 4 hốc lốp , tăng chiều rộng của xe thêm 230 mm.

Hông xe của Great Wall Wingle 7 với gói độ từ Arctic Trucks


Tiếp đến là bộ vành hợp kim 17 inch cùng bộ lốp địa hình kích thước 35 inch hầm hố, tăng khoảng sáng gầm xe từ 64 mm lên 276 mm.

Đuôi xe của Great Wall Wingle 7 với gói độ từ Arctic Trucks


Mẫu bán tải sử dụng hệ thống treo được gia cố kèm theo lớp phủ chống ăn mòn giúp người lái tự tin điều khiển qua các địa hình khó. Arctic Trucks cũng đưa ra một số lựa chọn thêm như bộ tời điện phía trước, bộ cách nhiệt, bộ sưởi động cơ.

Great Wall Wingle 7 hiện đang được bán tại Nga


Hiện Great Wall Wingle 7 đang được phân phối tại Nga. Việc nâng cấp sẽ mất tới 7 ngày và thêm 20 ngày để có được giấy chứng nhận. Chi phí cho gói nâng cấp này không được tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục