Hãng xe ôtô khác

Isuzu Mu-X "lột xác" với ngoại hình hầm hố nhờ bản độ địa hình từ

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X v ừa nhận được bộ phụ kiện nâng cấp từ hãng độ Hamer. Qua đó giúp mang đến cản trước mới mẻ hơn, tuy nhiên không can thiệp vào các chi tiết khác như vành, lốp hoặc gắn thêm phụ kiện.

Theo đó, Mu-X trang bị bộ cản trước King Series mới của Hamer4x4 được làm bằng thép dày 3 mm và có lớp sơn tĩnh điện màu đen mờ, tuy nhiên, Hamer cũng có thể sơn theo màu thân xe.

Cản trước mới của Isuzu Mu-X
Đèn LED trên Isuzu Mu-X


Không chỉ giúp ngoại hình thăng hạng mà khả năng vượt địa hình cũng được cải thiện. Hamer còn thiết kế các vị trí bắt 4 đèn LED tăng sáng tích hợp đèn sương mù, đèn báo, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn định vị.

Bộ cản có thiết kế góc cạnh được tích hợp các cảm biến đâm va và có chỗ lắp tời. Đi cùng mức giá dao động 800-2.500 USD tùy thị trường.

Tổng thể Isuzu Mu-X với gói độ từ Hamer


Tại Việt Nam, Isuzu Mu-X phiên bản mới được ra mắt vào cuối tháng 7/2022 với duy nhất tùy chọn động cơ 1.9L. Xe có 4 phiên bản, đi cùng giá bán từ 900 triệu đồng đến 1,19 tỷ đồng. Isuzu mu-X sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest (1,099-1,452 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,110-1,345 tỷ đồng) hay Toyota Fortuner (1,015-1,423 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn kiểu đầu voi đuôi chuột
Này phải thay cả bodykit nhìn mới cân đối


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục