Hãng xe ôtô khác

Hơn 3.000 xe Bentley Bentayga bị triệu hồi do lỗi camera lùi

Theo thông báo từ phía cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA), Bentley Bentayga buộc phải bị triệu hồi do lỗi mất hình ảnh từ camera lùi . Qua đó làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm, làm mất an toàn cho hành khách.

Vấn đề này được hãng xe Anh quốc tiến hành điều tra vào ngày 19/8/2022, sau khi phát hiện ra sự cố camera chiếu hậu có thể không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của liên bang. Trong những tháng tiếp theo, họ đã ghi nhận được một vài sự cố tại thị trường Mỹ. Đến ngày 28/9, quyết định triệu hồi được đưa ra.

Bentley Bentayga bị triệu hồi do lỗi camera lùi


Đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến 3.134 chiếc xe Bentayga , bao gồm 1.472 chiếc từ năm 2021 và 1.662 chiếc từ năm 2022. Toàn bộ xe bị ảnh hưởng đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 10/7/2020 đến ngày 31 tháng 8 năm 2022.

Các đại lý cũng như khách hàng sẽ nhận được thông báo từ Bentley vào ngày 2/12/2022. Những chiếc xe bị lỗi sẽ được cập nhật phần mềm thông tin giải trí trong một quá trình mất khoảng 3,5 giờ , và thực hiện hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, thương hiệu xe Anh đang giữ lại các mẫu Bentayga trong quá trình sản xuất để rà soát cho đến khi chúng sẵn sàng nhận bản cập nhật phần mềm.

Nội thất của Bentley Bentayga


Trước đó vào năm 2021, Bentley Bentayga cũng bị triệu hồi vì đai ốc khóa trên tay đòn của trục sau có thể không được sản xuất chuẩn xác và có thể bị gãy khi chịu lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục