Hãng xe ôtô khác

Khám phá Porsche Cayenne Turbo GT đầu tiên được bán ra tại Việt Nam

Trong dòng Porsche Cayenne thì Turbo GT được xem như là phiên bản mạnh nhất và đắt tiền nhất. Chiếc xe trong bài là chiếc Cayenne Turbo GT đầu tiên được bán ra tại Việt Nam.

Porsche Cayenne Turbo GT
Cản trước của Porsche Cayenne Turbo GT


Bên ngoài ngoại thất của xe được phủ một lớp sơn màu đen bóng. So với bản Turbo, Turbo GT có thêm cánh gió phụ làm từ sợi carbon, cánh gió chủ động trên mui phía sau cũng dài hơn 25 mm.

Mâm xe Porsche Cayenne Turbo GT


Xe được trang bị bộ mâm màu vàng đồng Neodym thiết kế 5 chấu kép, kích thước 22 inch. Loại lốp được trang bị là Pirelli P Zero Corsa. Ẩn phía sau là hệ thống phanh gốm tổng hợp.

Đầu xe Porsche Cayenne Turbo GT


Xe vẫn có phần cản trước đặc trưng của dòng xe GT với 2 khe tản nhiệt lớn ở hai bên. Phần mui của mẫu xe SUV thể thao này được làm từ chất liệu carbon, tương tự như cánh gió phụ và bộ khuếch tán phía sau.

Ống xả của Porsche Cayenne Turbo GT


Ống xả kép được thiết kế phía giữa xe và làm từ chất liệu titanium

Thân xe Porsche Cayenne Turbo GT


Cung cấp sức mạnh cho Cayenne Turbo GT là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L . Khối động cơ này cho công suất 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 849 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Cản sau của Porsche Cayenne Turbo GT


Porsche Cayenne Turbo GT chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h. Tại Việt Nam, mẫu SUV hiệu suất cao này là đối thủ của BMW X6 M, Maserati Levante Trofeo, Aston Martin DBX.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Con này full option chắc gần 20 tỏi quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục