Hãng xe ôtô khác

Cadillac Escalade rao bán giá 3 tỷ, chủ xe "chơi trội" đăng ảnh tai nạn để kiểm chứng độ an toàn

Một chủ xe đăng bán chiếc Cadillac Escalade gây chú ý khi đính kèm ảnh dẫn chứng về độ an toàn của chiếc xe là hình ảnh vụ tai nạn giữa Escalade và chiếc sedan cỡ nhỏ. Tất nhiên, chiếc xe được đăng bán, không phải là chiếc xe xuất hiện trong tai nạn kể trên.

Bài đăng bán Cadillac Escalade trên Facebook 


Theo đó, chiếc xe rao bán là Cadillac Escalade đời 2014. Được đăng kiểm từ 2015, hiện nay, chiếc xe trong bài được rao bán với mức giá hơn 3 tỷ đồng cùng ODO ở mức 88.000km. Đây là mức giá khá hợp lí cho mẫu SUV hạng sang với nhiều ưu điểm sau 8 năm lăn bánh.

Cadillac Escalade là mẫu SUV full-size hạng sang mang đậm nét thiết kế Mỹ.


Như đã nói, chủ xe đã đăng kèm hình ảnh vụ va chạm của một chiếc Cadillac Escalade khác với chiếc Suzuki Ciaz tháng vừa qua nhằm nhấn mạnh độ an toàn. Theo đó, sau va chạm chiếc Escalade chỉ bị trầy xước nhẹ, trong khi chiếc sedan bị nát một bên đầu xe. Đây là một minh chứng cho độ bền "nồi đồng cối đá" của hãng xe sản xuất xe chuyên chở cho nhiều đời Tổng thống Mỹ.

Hình ảnh được người bán sử dụng để tăng độ uy tín cho Cadillac Escalade.


Đặc trưng của Cadillac Escalade chính là ngoại hình bệ vệ, vuông vức đầy khỏe khoắn. Lợi thế của xe là sở hữu chiều dài lên đến hơn 5m, khiến mọi chiếc xe khác đều trở nên tí hon khi đặt cạnh.

Đầu xe của Cadillac Escalade 2014


Thuộc phân khúc cao cấp nên mẫu xe này nhận được nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS chống trơn trượt, cảnh báo va chạm, điều khiển hành trình tự động, giám sát điểm mù,…

Nội thất Cadillac Escalade 2014 vẫn còn khá mới sau thời gian gần 1 thập kỉ lăn bánh.


Hệ thống giải trí trên xe tích hợp thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch, khả năng kích hoạt giọng nói, cử chỉ, hệ thống âm thanh đến từ BOSE.

Không gian bên trong Cadillac Escalade 2014


Sức mạnh của Cadillac Escalade đến từ động cơ V8 6.2L cho công suất hơn 400 mã lực do đó dù nặng tới 2,6 tấn nhưng chiếc SUV này vẫn có khả năng vận hành mạnh mẽ khi tăng tốc 0-100km/h sau 7 giây và đạt tốc độ tối đa 180km/h.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1999 đến nay, Cadillac Escalade đã ra 5 thế hệ khác nhau, với phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 2 năm 2020. Tại Việt Nam, Cadillac Escalade chưa có đơn vị phân phối chính hãng mà được nhập khẩu tư nhân để thỏa mãn nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp và ưa chuộng những mẫu xe sang cỡ lớn, đẳng cấp, tiện nghi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe gần chục năm tuổi mà nhìn vẫn sang và hầm hố phết
đúng là hàng Mỹ có khác =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục