Audi

Ngắm Audi Sport Quattro 1984 siêu hiếm

Là một trong số 214 chiếc duy nhất từng được sản xuất, chiếc Audi Sport Quattro nằm trong bộ sưu tập của một nhà sưu tập ô tô người Nhật Bản.

Audi có lịch sử phong phú về sản xuất những chiếc xe đáng chú ý, nhưng ít ai có thể kích thích được những người đam mê xe như Sport Quattro nguyên bản. Nó không chỉ chứng tỏ là một chiếc xe đua rất thành công mà còn có hiệu suất ấn tượng trên đường. Ví dụ năm 1984 này là một trong những ví dụ điển hình nhất mà bạn có thể gặp.

Chiếc Sport Quattro này dự kiến sẽ có giá từ 575.000 đến 700.000 USD (14 tới 17 tỷ đồng) khi đấu giá. Ban đầu nó được bán cho một nhà sưu tập Nhật Bản và được coi là một trong số ít mẫu ban đầu được bán mới ở Nhật Bản. Trong thời gian Yoshikuni Okamoto sở hữu, chiếc xe đã được bảo dưỡng tỉ mỉ và nhận được một loạt sửa đổi nhỏ.

Chiếc Audi đã được trang bị một hệ thống TV Sony nhỏ trên bảng điều khiển và còn có ăng-ten tai thỏ kép trên kính chắn gió phía sau. Sport Quattro đã thuộc sở hữu của một cựu tay đua Giải vô địch đua xe Bắc Mỹ trong thập kỷ qua và được cất giữ trong một cơ sở kiểm soát khí hậu. RM Sotheby's cho biết chiếc xe đã đi được 8.806 km (5.472 dặm) kể từ khi mới mua.

Là mẫu xe đời 1984, chiếc xe được trang bị động cơ 5 xi-lanh thẳng hàng tăng áp, dung tích 2,1 lít. Động cơ này có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 210 lb-ft (285 Nm) khi còn mới, đủ để cho phép nó đạt tốc độ 62 mph (100 km/h) trong 7,1 giây trong khi đạt tốc độ tối đa vượt quá 137 mph (220 km/giờ). Các phiên bản sau này của Sport Quattro có động cơ 5 xi-lanh thẳng hàng 2,2 lít lớn hơn.

Chiếc Sport Quattro đặc biệt này có ngoại thất màu trắng nguyên sơ, được bổ sung bằng bánh xe màu trắng phù hợp. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy ghế Recaro nguyên bản với da màu đen và viền nhựa vinyl. Việc bán hàng bao gồm các công cụ, kích, sách hướng dẫn sử dụng, chứng từ nhập khẩu và hóa đơn dịch vụ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục