Xe máy Suzuki

Ra mắt Suzuki GSX-8R ra mắt, giá hơn 291 triệu đồng

Tham gia vào dòng xe mô tô thể thao cỡ nhỏ của Suzuki, Suzuki GSX -8R vừa ra mắt trên thị trường Malaysia. Xe có giá niêm yết là 53.800 RM (tương đương 291 triệu đồng). GSX-8R sẽ là sự bổ sung thú vị cho các tín đồ mô tô thể thao tầm trung trong danh mục sản phẩm của Suzuki tại Malaysia.

Động cơ của GSX-8R giống với phiên bản GSX-8S, sử dụng khối động cơ song song có dung tích 776cc, làm mát bằng dung dịch, với thiết kế trục cam DOHC. Với canh tay trục 270 độ và bộ phận cân bằng căn bản, GSX-8R đạt công suất tối đa lên đến 82 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại 6.800 vòng/phút.

Hỗ trợ ly hợp Suzuki (SCAS) giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn. Động cơ của GSX-8R truyền động qua hộp số 6 cấp và bộ nhông xích.

Hệ thống lái thông minh của Suzuki (S.I.R.S) điều khiển động cơ và hộp số, cung cấp các tính năng hỗ trợ lái xe điện tử như 3 cấp độ lái tùy chọn, hệ thống kiểm soát bám đường, hệ thống ga điện tử thông minh, hệ thống sang số nhanh, hệ thống khởi động dễ dàng và hỗ trợ vòng tua máy thấp.

Trang bị an toàn trên GSX-8R bao gồm hệ thống ABS đôi kênh, với bộ phanh đĩa 310 mm có 4 piston ở bánh trước và phanh đĩa 240 mm ở bánh sau.

Hệ thống treo của GSX-8R bao gồm phuộc đảo chiều trước SFF-BP và giảm xóc đơn tùy chỉnh phía sau. Chiều cao yên ngồi xe là 810 mm, trọng lượng là 205 kg và dung tích bình xăng là 14 lít. Tóm lại, Suzuki GSX -8R 2024 là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu mô tô tầm trung, với trải nghiệm lái đầy phấn khích và trang bị cao cấp.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục