Subaru

Subaru Outback giảm giá lên tới 370 triệu đồng so với giá niêm yết

Mới đây một vài đại lý Subaru đã có chính sách giảm giá cho mẫu Subaru Outback lên tới 367 triệu đồng. Như vậy giá xe sau ưu đãi còn 1,732 tỷ đồng trong khi giá niêm yết ban đầu của mẫu SUV này là 2,099 tỷ đồng.

Hấp dẫn hơn, các mẫu xe trong đợt giảm giá là phiên bản Subaru Outback facelift nhập nguyên chiếc từ Nhật mới nhất ra mắt hồi tháng 4 vừa qua chứ không phải bản cũ.

Giá bán khởi điểm của Subaru Outback ở ngưỡng khá cao, đợt giảm giá này giúp thu hẹp khoảng cách và tăng tính cạnh tranh với các mẫu SUV khác như Hyundai Santa Fe Kia Sorento (xe lắp ráp trong nước cao nhất 1,604 tỷ đồng). Đồng thời tiệm cận giá của một số mẫu xe Đức như BMW X3 (giảm còn 1,659 tỷ đồng) và VW Tiguan Allspace (giảm còn 1,599 tỷ đồng).

Subaru Outback 2023 facelift có mâm 18 inch kiểu dáng mới, màn hình kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh 11 loa Harman Kardon kèm loa trầm.

Nội thất Subaru Outback 2023 được bố trí 5 chỗ ngồi dù xe có kích thước lớn hơn Forester . Động cơ trang bị là máy 2.5L hút khí tự nhiên có công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Subaru Outback mới là gói Eyesight 4.0 với những tính năng như: cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động (cả khi tiến và lùi), hỗ trợ giữ làn đường (có định tâm làn đường) hay ga tự động thích ứng,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
xe Nhật mà giá còn hơn xe Đức, 2 tỷ ai mua ế nên phải giảm thôi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục