Hãng xe ôtô khác

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge "siêu lướt" bán với giá gần 40 tỷ đồng

Vừa qua, trên thị trường ô tô cũ đã xuất hiện một chiếc SUV hạng siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge đời 2020 , được biết chiếc SUV này được một showroom tại Hà Nội rao bán với mức giá 39,7 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc Culinan Black Badge đầu tiên được đưa về Việt Nam và mang biển trắng.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Dù đã qua 2 năm sử dụng nhưng tình trạng của chiếc siêu xe này vẫn còn như mới khi chỉ số ODO của xe chỉ dừng lại ở mức 6.000 km.

Logo của Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Đúng như cái tên Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2020 của nó, xe sở hữu màu đen đóng đầy sang trọng và huyền bí ở ngoại thất . Đầu xe thiết kế theo ngôn ngữ Architecture of Luxury với phần lưới tản nhiệt hình chữ nhật, đi kèm với các thanh nan dọc đặc trưng của hãng. Cặp đèn pha sử dụng công nghệ Laser hiện đại với hiệu suất chiếu sáng vượt trội. Ngay đầu nắp capo là biểu tượng thiếu phụ bay 'Spirit of Ecstasy'.

Thân xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Chiếc SUV này được trang bị bộ mâm 22 inch với thiết kế dạng 5 cánh hoa, tông màu đen-bạc dành riêng cho phiên bản Black Badge. Gương chiếu hậu cỡ lớn, tích hợp camera.

Mâm xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Đuôi xe có thiết kế đơn giản và đặc trưng. Cản sau được sơn một màu đen cùng màu với phần thân của xe, kết hợp cùng ống xả 2 bên cũng sơn đen.

Hông xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge
Logo phía sau xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Về nội thất , bên trong Rolls-Royce Cullinan Black Badge sở hữu 2 tông màu chủ đạo là đỏ-đen, kết hợp cùng một số chi tiết màu trắng, mang lại cảm giác sang trọng. Taplo được trang trí bằng những mảng ốp carbon. Ở giữa là một màn hình giải trí nhỏ, đi kèm với hệ thống âm thanh 18 loa Bespoke, công suất 1.300 W.

Táp-lô của Rolls-Royce Cullinan Black Badge
Hàng ghế sau của Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Cullinan Black Badge là khối động cơ 6,75 lít V12 tăng áp kép , sản sinh công suất cực đại 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Động cơ Rolls-Royce Cullinan Black Badge


Hiện tại, ở Việt Nam chỉ tồn tại không dưới 20 chiếc Rolls-Royce Cullinan. Trong đó, có khoảng 10 chiếc phiên bản Black Badge, và chỉ duy nhất 1 chiếc mang biển trắng tư nhân.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe đẹp, giá cũng … đẹp
Biệt thự di động 😆


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục