Ôtô Suzuki

Suzuki Swift 2024 mở bán, giá gần 200 triệu đồng

Swift thế hệ mới tại Ấn Độ, do Maruti Suzuki liên doanh sản xuất, ra mắt với tổng cộng 5 phiên bản, với mức giá từ 649.000 đến 950.000 Rupee (tương đương khoảng 197 - 289 triệu đồng).

Xe được cải tiến với nhiều chi tiết ngoại thất mới như cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù trước, vành xe hợp kim và đèn hậu. Tay nắm cửa sau đã được di dời xuống cánh cửa thay vì trên cột C.

Swift 2024 cũng có sự điều chỉnh nhẹ về kích thước, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.860 x 1.695 x 1.500mm và chiều dài cơ sở là 2.450mm.

Nội thất của xe mang lại cảm giác cao cấp hơn so với thế hệ trước nhờ vào các trang bị mới như màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, đặt trên mặt táp-lô. Bên cạnh đó là ghế bọc nỉ, cửa gió điều hòa trung tâm mới và bảng đồng hồ analog được cải tiến với màn hình đa thông tin 4,2 inch. Các nút điều chỉnh điều hòa cũng được làm mới.

Trong phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị thêm các tính năng như đèn sương mù LED, gương chiếu hậu gập điện/chỉnh điện, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, và vô lăng tích hợp phím chức năng.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn của Swift 2024 tại Ấn Độ bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.


Động cơ xăng mới Z12E thay thế cho loại K12 trước đó, có dung tích 1.2L, 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, tạo công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112Nm.

Sau khi ra mắt tại Nhật Bản và Ấn Độ, dự kiến xe sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tới các quốc gia khác như Thái Lan hoặc Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục