Ôtô Suzuki

Suzuki Jimny XL phiên bản Heritage 2024 cực chất

Phiên bản mới của Suzuki Jimny XL Heritage 2024 là một sự phát triển từ mẫu xe Suzuki Jimny XL 5 cửa đã ra mắt vào năm 2023, nhưng nay đã được tinh chỉnh với phiên bản đặc biệt mang phong cách cổ điển những năm 70, 80 và 90.

Tại thị trường Úc, khách hàng có thể chọn mua mẫu xe này với nhiều tùy chọn màu sắc như Blueish Black Pearl, Jungle Green, Granite Grey, White và Ivory. Một số phiên bản cũng có thể được trang bị phần nóc xe màu đen để tạo sự khác biệt.

Jimny Heritage 2024 không chỉ có những chi tiết decal truyền thống mà còn có tấm chắn bùn màu đỏ phía trước và phía sau. Đây là một sự kế thừa từ mẫu Jimny Heritage ba cửa đã được ra mắt ở Australia vào năm trước, và đã bán hết chỉ sau hai ngày.

Dự kiến mẫu xe này cũng sẽ gặp được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là khi số lượng sản xuất dự kiến sẽ lên đến khoảng 500 chiếc, cao hơn so với phiên bản đặc biệt trước đó được giới hạn chỉ 300 chiếc.

Về cấu hình, Jimny vẫn sử dụng động cơ xăng 1,5 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh ở dải số thấp. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 9 inch, camera phía sau, Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát hỗ trợ đổ đèo, đèn pha LED tự động và cảm biến đỗ xe phía sau.

Giá bán Suzuki Jimny XL 2024

Tính đến giá, phiên bản đặc biệt này sẽ có giá cao hơn khoảng 1.500 AUD so với phiên bản tiêu chuẩn của Suzuki Jimny XL 2024. Và so với mẫu xe ba cửa năm trước, giá của mẫu xe này đã tăng hơn 3.000 AUD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục