Sym

SYM ra mắt mẫu tay ga tiết kiệm xăng giá chỉ 26,7 triệu đồng

SYM Priti 50 vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá 26,7 triệu đồng.

SYM Priti 50 có sẵn trong ba tùy chọn màu sắc là xanh ánh tím, xanh ánh bạc và trắng ánh hồng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe tay ga này được phân phối với giá niêm yết 26,7 triệu đồng, hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ thuộc thế hệ Gen Z.
SYM Priti 50

Thiết kế SYM Priti 50 có gì mới?

SYM Priti 50 có thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển và linh hoạt của chim ruồi. Với trọng lượng xe chỉ 93 kg, người lái có thể dễ dàng di chuyển trong các ngõ hẻm và đường phố đông đúc.

Mẫu xe có vóc dáng khá nhỏ bé nhưng khá hiện đại với nhiều đường bo tròn đậm chất tương lai.

Mẫu xe này được trang bị đèn pha, đèn hậu, đèn định vị và đèn xi-nhan LED siêu sáng, giúp tăng khả năng quan sát và nhận diện trong mọi điều kiện. Logo Priti 50 trên đèn xi-nhan được thiết kế nổi bật, mang màu sắc cầu vồng dưới ánh sáng.

Kích thước SYM Priti 50

Kích thước của SYM Priti 50 là 1.780x630x1.060 mm, tải trọng tối đa 130 kg. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe 1.250 mm, chiều cao yên xe 725 mm, và khoảng sáng gầm 99 mm. Dung tích bình xăng 6,5 lít.

Các trang bị trên SYM Priti 50

Cốp xe rộng rãi để chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và đồ dùng cá nhân. Hộc đựng đồ nhỏ gọn phía trước cùng với cổng sạc nhanh USB bên cạnh hộc đựng đồ, có nắp chụp chống nước, tiện lợi và dễ dàng sạc khi đang lái xe.

Được trang bị cả phuộc nhún trước và sau dạng lò xo trụ thuỷ lực, SYM Priti 50 sử dụng bộ vành đường kính 10 inch với lốp trước và sau (không săm) kích cỡ 90/90-10. Bánh trước được trang bị thắng đĩa, bánh sau sử dụng phanh tang trống.

Không gian để chân rộng 264 mm thuận tiện để mang theo vali 20 inch hay balo thú cưng. Mặt đồng hồ LCD có cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường, giúp người lái dễ dàng quan sát. Gương có thể xoay ngược, dễ dàng điều chỉnh góc nhìn.

SYM Priti 50 sử dụng động cơ gì?

Động cơ của SYM Priti 50 là loại động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 3,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại cùng vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính là 1,81 lít/100 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục