Xe máy BMW

BMW ra mắt xe máy điện cực chất

BMW vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe máy điện đô thị BMW CE 02 mang tên CE 02 Vagabund. Đây là kết quả hợp tác giữa bộ phận BMW Motorrad và hãng thiết kế Vagabund Moto có trụ sở tại Áo.
BMW CE 02 Vagabund có phối màu sặc sỡ, hướng đến khách hàng trẻ.

Vẫn mang kiểu dáng đậm chất tương lai như phiên bản gốc, nhưng BMW CE 02 Vagabund bổ sung nhiều chi tiết mang phong cách hoài cổ. Ví dụ, xe được trang bị một chiếc loa di động kết hợp đài FM với phối màu “retro” lắp ở phần hông xe.
Xe được trang bị loa di động và ống xả giả để chứa ô.

Ở phía sau, xe có thêm ống xả giống xe máy xăng truyền thống, nhưng chỉ nhằm mục đích trang trí và là nơi chứa ô che mưa. Ngoài ra, xe còn có cặp bệ để chân cỡ lớn cho người lái, được phủ lớp nhám giúp tăng độ bám, tương tự các mẫu ván trượt skateboard phổ biến với lứa tuổi teen.

Ngoài thiết kế mới, thông số kỹ thuật của BMW CE 02 Vagabund không khác biệt so với phiên bản gốc. Xe vẫn dùng mô-tơ điện công suất 11kW (15 mã lực) và pin lithium-ion không thể tháo rời.

Với sạc nhanh 1.500kW, thời gian sạc từ 20-80% mất 100 phút và cần 3,5 giờ để sạc đầy từ 0-100%.

BMW CE 02 Vagabund nặng 132kg, có tốc độ tối đa giới hạn ở 95km/h và phạm vi hoạt động 100km mỗi lần sạc đầy. Xe có hai chế độ lái: “Flow” cho trải nghiệm vận hành thư giãn và “Surf” với khả năng tăng tốc nhanh hơn.

Các trang bị đáng chú ý khác gồm vành 14 inch, hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, chìa khóa thông minh, cổng sạc USB-C, hệ thống cân bằng điện tử ASC và kiểm soát lực kéo RSC.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục