Xe máy Honda

Bristol ADX 160 - Scooter nhái y hệt Honda ADV160

Honda ADV150 (hiện ADV160) là chiếc Adventure Scooter đầu tiên trong phân khúc dưới 300cc với thiết kế hoàn hảo và đã bị sao chép nhiều. Vài ngày trước, chúng tôi đã giới thiệu mẫu Aveta VADV150 có thiết kế giống hệt ADV150, và hiện Bristol ADX 160 là một sản phẩm mới theo xu hướng này.

Bristol là thương hiệu xe mới xuất hiện trên thị trường Philippines, thực tế thuộc sở hữu của một nhà sản xuất Trung Quốc . Các sản phẩm của thương hiệu này tuân theo mô tip chung của các hãng xe mới nổi, sản xuất các mẫu xe có thiết kế giống hệt các dòng xe nổi tiếng nhưng bán ra với giá rẻ. Chiếc Bristol ADX160 là một trong số đó.

Bristol ADX 160 sở hữu ngôn ngữ thiết kế của Honda ADV 160 với những đường nét sắc sảo mang đậm chất thể thao. Xe được trang bị kính chắn gió cao trong suốt cùng cặp đèn xi-nhan công nghệ LED cao cấp. Đồng hồ LCD toàn phần trên xe hiển thị đầy đủ thông số máy và có chức năng kết nối với smartphone.

 Xe còn có chìa khóa thông minh smartkey, hốc chứa đồ đầu xe với nắp đóng kèm cổng sạc USB và cốp chứa đồ rộng dưới yên xe. Vành nan hoa lớn và lốp không săm đa dụng trên xe ADX160 phù hợp di chuyển trên nhiều điều kiện khác nhau.

Bristol ADX160 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn dung tích 155,6cc, loại SOHC làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử, đạt công suất tối đa lên đến 15 mã lực.

 Xe còn có các trang bị cao cấp bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược sơn vàng nổi bật, giảm xóc sau là lò xo đôi đi kèm bình dầu cũng được sơn vàng cao cấp và hệ thống phanh đĩa trước sau kèm ABS kênh đôi để đảm bảo sự an toàn khi vận hành. 

Với giá bán 178.000 peso (khoảng 76,8 triệu đồng), Bristol ADX160 được đánh giá là một chiếc xe phiêu lưu hiện đại và có giá cực kỳ hấp dẫn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục