Ôtô Suzuki

Cảnh sát Missouri lần đầu tiếp xúc với UFO trên đường cao tốc đến Roswell

Đó là một ngày làm việc thú vị đối với một viên cảnh sát thuộc ủy ban hạt Missouri, người đã nhìn thấy một đĩa bay lượn qua con đường cao tốc. Kết quả là phương tiện này đã bị kéo qua để kiểm tra.

Sự kiện bất thường này diễn ra tại Quận Crawford . Chiếc xe, có vẻ giống như chiếc tàu vũ trụ của Rick và Morty đang trên đường đến lễ hội UFO tại Roswell, New Mexico. Có thể nói quy trình kiểm tra giao thông thông thường của viên cảnh sát đã không còn quan trọng khi bắt gặp chiếc xe được độ UFO thú vị nãy.

Theo một bài đăng hài hước trên trang Facebook của Văn phòng Cảnh sát Quận Crawford , những 'loài người' bên trong chiếc xe được xác định là 'thân thiện' và cam đoan họ 'đến với hòa bình'. Viên cảnh sát đã có một cuộc trò chuyện ngắn với chủ sở hữu về 'đăng ký ngoài không gian' của anh ta, dự kiến sẽ được giải quyết khi xe trở về 'Krypton'.

Chiếc “đĩa bay” được nâng cấp khéo léo từ xe hơi

Như đã được nhận xét bởi các người bình luận trên mạng xã hội, chiếc đĩa bay có thể lưu thông trên đường công cộng này đã được xây dựng từ nhiều năm trước bởi Steve Anderson, một thợ cơ khí và diễn viên đến từ Indianapolis, Indiana.

Chiếc UFO có thể lái được dựa trên một chiếc Geo Metro, vẫn giữ nguyên động cơ ba xi-lanh 1.0 lít ban đầu kết hợp với hộp số tự động. Mặc dù có nền tảng khiêm tốn, thân xe được thiết kế giống như một đĩa bay, với khoang lái kính tròn khiến cho Tesla Cybertruck trông như phương tiện thông thường.
Cận cảnh mẫu Geo Metro được dùng để nâng cấp thành phi thuyền

Geo Metro là phiên bản của Suzuki Cultus có mặt tại Bắc Mỹ từ năm 1989 đến năm 2001, là nỗ lực chung của General Motors (GM) và Suzuki.

Trong một video 9 năm trước được tải lên trên YouTube bởi phương tiện truyền thông WTHR 13 News của Indianapolis, chủ sở hữu của UFO cho biết anh ấy thích được chú ý, khi mọi người đều dừng lại để chiêm ngưỡng chiếc xe độc đáo của mình.

Đây không phải lần đầu tiên anh bị cảnh sát dừng xe. Chúng ta hy vọng anh sẽ tiếp tục lái chiếc Geo Metro ngoài hành tinh của mình trong những năm sắp tới.
ở vn thì còn lâu mới được đăng kiểm 😁


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục