Hãng xe ôtô khác

Chất chơi khi dùng Ferrari F40 giá 60 tỷ làm đèn trần

Gần ba triệu đô la treo lơ lửng trên trần nhà theo hình dáng một chiếc Ferrari F40. Biến đây trở thành bộ đèn chùm đắt nhất thế giới. Và có lẽ cũng nặng nhất.

Chiếc đèn chùm đắt nhất và xa hoa nhất thế giới nằm trong phòng khách của một căn hộ áp mái sang trọng, trông rộng bằng tiểu bang Texas. Ý tưởng này sẽ truyền cảm hứng cho những triệu phú trên khắp thế giới.



Có thể nói rằng chiếc đèn chùm này được thiết kế bởi Nicola Materazzi . Materazzi là người thiết kế chiếc Ferrari F40, đóng vai trò là một tác phẩm điêu khắc treo lơ lửng trên trần nhà.

Được chia sẻ trên mạng xã hội và bởi Club Alfa, cảnh tượng một chiếc Ferrari cỡ lớn trong phòng khách phải mất một thời gian để làm quen. Đây là chiếc xe đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Maranello, Ý, với giá khởi điểm là 400.000 đô la.



Ferrari chỉ sản xuất 1.315 chiếc và 213 chiếc trong số đó đã lăn bánh tại Hoa Kỳ. Những con số này khiến nó trở nên độc quyền và đã biến nó thành một chiếc xe thể thao siêu đắt tiền trong nhiều năm qua, với những chiếc xe đẹp nhất được bán với giá lên tới 2,6 triệu đô la (60 tỷ đồng). Vì vậy, chúng ta có lẽ đang nói đến một chiếc đèn chùm có giá khoảng đó.

Tuy nhiên, F40 không phải là một chiếc lông vũ. Video cho thấy nó được buộc chặt trên trần xe bằng bốn sợi dây thừng buộc vào cánh sau và từ đâu đó dưới nắp ca-pô. Khi đèn pha bật lên, căn phòng được cho là tràn ngập ánh sáng. Đó không phải là bất kỳ ánh sáng nào, mà là ánh sáng của Ferrari.

Hy vọng rằng những gì treo trên trần xe đã được làm trống các bộ phận bên trong. Chiếc F40 nặng tới 3.018 pound (1.369 kg), tùy thuộc vào thiết bị.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục