Hãng xe ôtô khác

Ferrari F40 Competizione với vẻ ngoài ấn tượng được mang đi đấu giá

Trên thị trường xe cũ hiện nay, bất kể được trang bị tùy chọn gì hay số ODO đi được ra sao thì mỗi chiếc Ferrari F40 đều đặc biệt. Thậm chí những mẫu xe có số ODO cao nhưng tình trạng ngoại thất và nội thất còn hoàn hảo vẫn có giá lên đến hơn 1,5 triệu USD.

Ferrari F40 Competizione
Đầu xe Ferrari F40 Competizione


Vì đây là phiên bản Competizione nên chiếc F40 này còn trở nên đặc biệt hơn hẳn, vốn sở hữu công suất mạnh mẽ và được tối ưu để vận hành trong trường đua.

Hông xe Ferrari F40 Competizione


Chiếc F40 này tìm được chủ nhân của mình vào năm 1989 và mẫu xe này đã nhanh chóng được nâng cấp hệ thống treo, phanh, thân xe, sơn lại ngoại thất thành màu vàng và mang đến tham dự các giải đua chuyên nghiệp.

Thân xe Ferrari F40 Competizione


Chiếc siêu xe Italy này đã tham dự rất nhiều cuộc đua lớn nhỏ trong giai đoạn từ 1990 đến 2006, đi kèm với đó là một số chi tiết của xe được nâng cấp. Vào năm 2019, chiếc F40 này được kiểm tra tổng quát, sửa chữa hệ thống treo, lắp bình nhiên liệu và bình cứu hỏa mới.

Đuôi xe Ferrari F40 Competizione


Chủ sở hữu hiện nay của chiếc xe này đã mua lại nó vào một khoảng thời gian sau đó và đem đến cửa hàng sửa chữa thân vỏ ô tô Zanasi Group tại TP Maranello, tỉnh Modena, vùng Emilia-Romagna, Italy. Đây cũng chính là đơn vị hợp tác với Ferrari trong việc thi công các màu sơn đặc biệt trên các phiên bản Tailor Made và những mẫu xe thuộc phân khúc Icona.

Ferrari F40 Competizione đã được thay đổi màu sơn


Ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi tại đây khi màu sơn chuyển thành xám Grigio Nardo, đi kèm cánh gió cỡ lớn làm từ sợi carbon. Ngoài màu sơn mới, chiếc siêu xe Italy còn được tinh chỉnh ở khối động cơ V8, dung tích 2.9L tăng áp kép, giúp xe đạt công suất lên đến 690-990 mã lực tùy theo nhu cầu sử dụng. Hộp số là loại số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Nội thất của Ferrari F40 Competizione


Nội thất bên trong xe cũng được trùng tu lại với ghế đua với phần lưng làm từ sợi carbon và được bọc da màu xanh dương, dây đai an toàn 4 điểm hai tông màu đỏ và vàng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế con này độc nhỉ, nhìn rất khác biệt so cới Ferrari


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục