Hãng xe ôtô khác

Xe nhập lậu Koenigsegg Agera RS chuẩn bị được đấu giá từ 51,6 tỷ đồng tại Trung Quốc

Giới mê xe tại Trung Quốc đã có một phen choáng váng khi vào tháng 7 năm 2019, lực lượng hải quan ở Thiên Tân, Trung Quốc đã bắt giữ một vụ buôn lậu ô tô, đáng chú ý trong đó có chiếc Koenigsegg Agera RS cực hiếm, mẫu siêu xe triệu đô có giá đắt đỏ và không phải ai muốn cũng mua được.

Koenigsegg Agera RS
Bài đăng bán Koenigsegg Agera RS


Và vào ngày 10/08 này, chiếc siêu xe nhập lậu này sẽ được mang ra đấu giá và mức khởi điểm là từ 51,6 tỷ đồng , quá rẻ so với giá xe Koenigsegg Agera RS hiện tại.

Logo trên thân xe Koenigsegg Agera RS


Trên thân xe của Koenigsegg Agera RS có 1 logo chữ Zhen, đây được cho có thể là tên hoặc họ của người chủ đã nhập lậu mẫu xe này về Trung Quốc, ngoài ra, kể cả trong ghế ngồi cũng xuất hiện chữ Zhen này.

Ghế của Koenigsegg Agera RS


Nên nhiều người cho rằng việc bị tịch thu này là cách mà các đại gia tại Trung Quốc tránh được thuế đắt cũng như dễ dàng sở hữu Koenigsegg Agera RS hơn ở thị trường trong nước, khi họ chỉ việc đợi đến ngày xe được mang đi đấu giá và nộp hồ sơ đấu thầu.

Nội thất của Koenigsegg Agera RS


Chiếc xe Koenigsegg Agera RS sắp được mang ra đấu giá ở Trung Quốc này thậm chí có thể là đã được chủ nhân đặt làm riêng từ hãng xe Koenigsegg hoặc có thể mua lại của 1 tay chơi và mang về Thụy Điển.

Hông xe Koenigsegg Agera RS


Cung cấp sức mạnh cho Koenigsegg Agera RS là khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít nâng cấp , sản sinh công suất tối đa 1.160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút.

Đuôi xe Koenigsegg Agera RS


Đi cùng với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Koenigsegg Agera RS chỉ mất 2,5 giây có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cách người giàu trốn thuế cũng khác bọt nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục