Xe đời sống

"Choáng" với Rolls-Royce Phantom hơn 80 tỷ đồng đưa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về dinh

Vừa qua (23/10/2022), lễ vu quy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được tổ chức tại Hà Nội. Điểm thu hút không chỉ nằm ở cô dâu và chú rễ mà còn là sự xuất hiện của đoàn xe đưa dâu trên 100 tỷ đồng. Trong đó, cậu thứ nhà bầu Hiển không sử dụng chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 First Edition thế hệ mới của mình mà lựa chọn chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất vô nhị trên thế giới để làm xe hoa.

Rolls-Royce Phantom Peace & Glory đưa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về dinh


Bên cạnh Rolls-Royce Phantom Peace & Glory, dàn xe đưa dâu trong đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang còn có sự góp mặt của nhiều xe đắt tiền khác như một chiếc sedan hiệu suất cao BMW M760Li độc nhất Việt Nam tháp tùng ba mẹ chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thuộc sở hữu của anh trai chú rể.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất vô nhị


Tất nhiên điểm nhấn trong dàn xe rước dâu của Đỗ Vinh Quang với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là Rolls-Royce Phantom Peace & Glory (Hòa Bình & Vinh Quang) được ông Đỗ Quang Hiển đặt mua chính hãng qua chương trình cá nhân hóa cho riêng mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia Đỗ Vinh Quang


Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn đỏ với điểm nhấn logo hình đầu Hổ thay thế cho biểu tượng thiếu phụ bay nổi tiếng của hãng xe Anh quốc. Bên hông xe có chữ H, tên viết tắt của chủ nhân.

Lamborghini Urus


Theo một số nguồn tin, siêu phẩm này có giá lăn bánh rơi vào khoảng 80 tỷ đồng. Ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom Peace & Glory ra, bầu Hiển rất hay sử dụng chiếc sedan hạng sang, phiên bản hiệu suất cao BMW M760Li độc nhất Việt Nam.

Thân xe Lamborghini Urus


BMW M760Li lấy sức mạnh từ khối động cơ V12 dung tích 6,6 lít sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. BMW M760Li có giá trên 15 tỷ đồng.

BMW M760Li


Trong khi đó, anh trai của Đỗ Vinh Quang đã sử dụng chiếc xe siêu SUV dân chơi là Lamborghini Urus đến bữa tiệc thay vì để tài xế đưa đón trên xe MPV hạng sang dành cho Chủ tịch là Lexus LM350 2022 với giá trên 9 tỷ đồng. Ước tính, giá trị chiếc xe Lamborghini Urus là trên 21 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đám cưới trong mơ
Xin vía, rước em bằng xe 8 tỏi là mãn nguyện lắm rồi ạ!


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục