Ôtô BMW

Đại gia Việt chi hơn 4 tỷ đồng sửa Rolls-Royce ngập nước ở Dubai

Vào ngày 16/4 gần đây, Dubai và các khu vực khác của Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã chịu đựng một trận mưa lũ kỷ lục, khiến toàn bộ thành phố chìm trong nước và giao thông gần như bị tê liệt. Với lượng mưa vượt quá 142 mm và lên đến 250 mm tại một số khu vực, đây là trận mưa lũ kỷ lục trong vòng 75 năm qua. Không kịp chuẩn bị, nhiều siêu xe và xe hạng sang đắt tiền đã bị cuốn vào màn nước lũ.

Trong khi đó, trên mạng xã hội đã lan truyền một video do tài khoản có tên Phó Đức Nam, hay còn gọi là Mr.Pips đăng tải. Đoạn video ghi lại cảnh anh ngồi ăn chuối trên chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge đắt tiền, một nửa của xe đã ngập trong nước. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau đó, Youtuber này đã khiến dân mạng rối ren khi tiết lộ chi phí sửa chữa cho chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge. Theo những thông tin được chia sẻ, anh đã phải chi ra tới 643.899 AED (tương đương khoảng 4,4 tỷ đồng) để sửa chữa chiếc xe hạng sang này.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge của Phó Đức Nam đã phải trải qua 86 công đoạn bảo dưỡng và sửa chữa. Anh mới mua chiếc xe từ tháng 9/2023 và với sự cố này, dự kiến giá bán lại của chiếc xe sẽ giảm không ít.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost Black Badge thế hệ mới có giá từ 33,69 tỷ đồng, đứng thứ hai trong danh sách các mẫu sedan đắt giá nhất, chỉ sau Phantom.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục