Ôtô BMW

Ngắm Siêu phẩm siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII giá 63,5 tỷ đồng

Một đơn vị nhập khẩu không chính thức đã mang Rolls-Royce Phantom VIII về Việt Nam vào năm 2022. Tuy nhiên, sau hai năm, chiếc siêu xe này vẫn chưa tìm được chủ nhân. Mới đây, đơn vị nhập khẩu đã tiết lộ mức giá bán là 63,5 tỷ đồng, đưa ra thông tin về một mẫu xe Rolls-Royce Phantom VIII hiếm hoi được công bố giá chính thức tại Việt Nam.


Với kích thước mới, chiếc xe có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5.982 x 2.018 x 1.656 (mm), cùng với chiều dài cơ sở đạt 3.772 mm. So với thế hệ trước, Phantom VIII ngắn hơn 77 mm, cao hơn 8 mm và rộng hơn 29 mm, tạo ra dấu ấn hầm hố và bệ thế hơn.

Ngoại hình của Phantom VIII vẫn giữ dấu ấn thương hiệu Rolls-Royce, đặc biệt là lưới tản nhiệt hình Pantheon đặc trưng và đường nét thân xe mềm mại, uyển chuyển. Với màu sơn đen sang trọng và các chi tiết mạ crôm sáng bóng, xe tạo nên sự lịch lãm.

Bên trong, khoang cabin được bọc da cao cấp với tông màu cam Hermes, kết hợp với những đường thêu tinh tế và các chi tiết ốp gỗ quý hiếm, tạo ra không gian sang trọng. Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái và tích hợp nhiều tính năng massage, sưởi ấm và thông gió. Ngoài ra, xe còn trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như màn hình giải trí lớn, tủ lạnh champagne, hệ thống âm thanh cao cấp và khoang hành lý rộng rãi.

Phantom VIII được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 250 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục