Hãng xe ôtô khác

Ngắm Rolls-Royce Phantom VIII siêu sang trọng không dưới 60 tỷ của đại gia ở Vũng Tàu

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 vừa bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng chú ý, xe không có biển số phía sau nên nhiều người cho rằng một doanh nhân Vũng Tàu mới mua Rolls-Royce Phantom VIII và quá hứng thú nên lái xe 1 vòng dạo phố biển.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Những hình ảnh thu được cho thấy chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 lăn bánh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu màu sơn đen ngoại thất, đi cùng la-zăng là loại đa chấu kép và vẫn chưa rõ xe được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân.

Đèn pha của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Dự kiến nếu ra biển trắng, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII lăn bánh mới bị bắt gặp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có thể lên đến trên 60 tỷ đồng . Được biết dòng xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 vẫn chia thành 2 bản chủ yếu là tiêu chuẩn và trục cơ sở dài gọi là EWB.

Mâm xe của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Mặc dù số lượng hình ảnh khá ít ỏi nhưng cũng dễ nhận ra thiết kế và đèn hậu LED của xe là phiên bản thế hệ thứ 8.

Logo trên Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Ngoài ra chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 này còn được trang bị đèn pha Laser kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mang đến tầm chiếu xa lên đến 600 m vào ban đêm, logo Spirit of Ecstasy của xe nằm cao hơn gần 12 mm trên nắp capô và lưới tản nhiệt cũng được chỉnh sửa nhẹ thiết kế.

Nội thất của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Khám phá khoang nội thất của chiếc sedan siêu sang này, một số điểm nhấn mang tên The Gallery xuất hiện ở bảng táp-lô có thể được cá nhân hóa từ sơn dầu, gốm sứ, dùng lụa, lông vũ tạo hình hay thậm chí in 3D dát vàng,…

Bầu trời sao trên Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Đi cùng các trang bị màn hình màu TFT 12,3 inch, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, rạp hát là dàn âm thanh Rolls-Royce Bespoke với 18 loa công suất 1.300W… và tất nhiên không thể thiếu đặc trưng là một bầu trời đầy sao.

Không gian bên trong Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8


Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 của đại gia Vũng Tàu lấy sức mạnh từ khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít , tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110 mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có giá không dưới 60 tỷ đồng


Động cơ mới này tăng 180 Nm so với thế hệ cũ. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây.

Tổng thể Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục